Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh ngọt ngào của hot girl nhóm BB&BG và bạn trai mới

Sau mối tình gần 6 năm với thành viên cùng nhóm hài - Minh Tú, Lâm Á Hân đã tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.

Tháng 4 vừa qua, cô em út của nhóm BB&BG chính thức công khai chuyện tình ngọt ngào cùng chàng trai Phạm Hồng Hải (28 tuổi, nick name Pain).
Sau nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm, tháng 4 vừa qua, cô em út của nhóm BB&BG chính thức công khai bạn trai mới.
Người yêu của Lâm Á Hân tên là Phạm Hồng Hải (28 tuổi, nick name Pain). Anh chàng này đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.
Lâm Á Hân cho biết, người yêu của cô tên Phạm Hồng Hải (28 tuổi, nickname Pain). Anh đang sống và làm việc tại TP HCM.

Mối tình sét đánh của hot girl nhóm BB&BG và bạn trai mới

Á Hân thừa nhận, cô cảm thấy rung động ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy người yêu hiện tại.

Chỉ trong lần đầu gặp nhau tại quán cafe, Á Hân và Hồng Hải đã trúng ngay tiếng sét ái tình. Và từ đó, họ đến với nhau như một định mệnh.
Á Hân và Hồng Hải cảm mến nhau ngay trong lần đầu tiên gặp mặt tại quán cafe.
Với những ai yêu mến cặp đôi này,dễ dàng có thể bắt gặp những tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau ngay trên mạng xã hội.
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm, khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.
Chia sẻ về tình yêu mới, hot girl tâm sự: “Bạn trai tôi là người chững chạc, hiền lành và rất tâm lý. Từ những câu nói hay cử chỉ nhỏ nhất của anh, tôi đều cảm thấy mình được che chở”.
Hot girl tâm sự về tình yêu mới: “Bạn trai tôi là người chững chạc, hiền lành và rất tâm lý. Từ những câu nói hay cử chỉ nhỏ nhất của anh, tôi đều cảm thấy mình được che chở”.
Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Hải hiểu và cảm thông với ngành nghề mà Hân đang theo đuổi. Anh chàng này quân sư giúp cô em út nhóm BB&BG vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Hải hiểu và cảm thông với ngành nghề mà Hân đang theo đuổi. Anh thường tư vấn, giúp cô em út nhóm BB&BG vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Hot girl chia sẻ: “Tôi may mắn vì có được người bạn trai hiểu mình và sẵn sàng đồng hành với tôi trên mọi nẻo đường. Tôi và anh luôn tự nhủ, phải cố gắng thật nhiều để xây dựng và bảo vệ tình yêu của mình”.
Á Hân chia sẻ: “Tôi may mắn vì có được bạn trai chu đáo, hiểu chuyện. Anh sẵn sàng đồng hành với tôi trên mọi nẻo đường. Tôi và anh luôn tự nhủ, phải cố gắng thật nhiều để xây dựng và bảo vệ tình yêu của mình”.

Hot girl nhóm hài BB&BG áp lực khi có người yêu mới

Á Hân cảm thấy rất buồn và mệt mỏi khi bị quy chụp là vô tâm, vừa chia tay mối tình 6 năm đã có bạn trai mới.

Song Chi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm