Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh quyến rũ của IVE

Nhóm nhạc nữ nhà Starship đã có sự đổi mới về mặt hình ảnh cũng như âm nhạc trong ca khúc mới "Kitsch". Các cô gái hướng đến sự quyến rũ và mạnh mẽ.

IVE anh 6

Bên cạnh đó, các thành viên IVE cũng dần chuyển sang phong cách girl crush mạnh mẽ, trái với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính mà nhóm xây dựng trước đó. Ảnh: Naver.

IVE anh 14

Star News cho biết khán giả dành nhiều sự quan tâm tới Kitsch. Do đó, đây được xem là khởi đầu tương đối thành công của album I’ve IVE, phát hành chính thức vào ngày 10/4. Ngoài ra, ca khúc cũng được kỳ vọng trở thành bản hit thứ 4 của nhóm nhạc nữ nhà Starship. Ảnh: Nate.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nhóm nhạc nữ Kpop có thành viên 7 tuổi

Nhóm nhạc Chocofive đang được chú ý tại Hàn Quốc khi cover nhiều ca khúc nổi tiếng của NewJeans hay Le Sserafim.

Khủng hoảng của nhóm nhạc nam Kpop

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng các nhóm nam Kpop thế hệ mới cần tận dụng thời điểm BTS tạm dừng hoạt động để bật lên, khẳng định vị thế.

Thần tượng Kpop bị ép thành tiên nữ, không có nhu cầu tình dục

Theo giới chuyên môn, các thần tượng từng bị ép trở thành "nàng tiên" với vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, họ đang dần dũng cảm thể hiện cá tính riêng hơn.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm