Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh thân mật của 'nữ hoàng quyến rũ' HyunA và bạn trai kém tuổi

Quảng bá trong cùng nhóm nhạc lại theo đuổi phong cách gợi cảm, HyunA và E'Dawn có nhiều khoảnh khắc tình tứ. Thậm chí, nữ ca sĩ từng bị chỉ trích vì quá thân mật với bạn trai.

HyunA than mat ban trai anh 1
Vừa qua, HyunA liên tục vướng rắc rối do có hành động quá thân mật với thành viên nam cùng nhóm Triple H. Việc nữ ca sĩ khoác tay Hui, vuốt má hay thậm chí ưỡn ngực về phía E'Dawn khiến cô bị tố quấy rối tình dục đàn em.
HyunA than mat ban trai anh 2
Tuy nhiên, việc HyunA và E'Dawn mới đây thừa nhận hẹn hò phần nào giải đáp lý do "nữ hoàng quyến rũ" thường xuyên động chạm đàn em. Trong khi đó, ở môi trường giải trí Hàn Quốc, việc gần gũi đồng nghiệp khác giới là điều tối kị, đặc biệt với nghệ sĩ nữ.

HyunA than mat ban trai anh 3
Sáng 2/8, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin HyunA và E'Dawn hẹn hò được vài tháng. Khi tin tức đưa ra, công ty chủ quản của Triple H là Cube lập tức lên tiếng phủ nhận. 
HyunA than mat ban trai anh 4
Tuy nhiên, sáng nay (3/8), Cube lại đưa ra thông báo mới, xác nhận cặp đôi đã yêu nhau từ 5/2016, trước khi E'Dawn ra mắt với nhóm nhạc Pentagon. Công ty này cũng gửi lời xin lỗi vì chưa kịp nắm bắt thông tin chính xác từ nghệ sĩ.
HyunA than mat ban trai anh 5
Xác nhận hẹn hò của cựu thành viên 4Minute cùng 2 nghi vấn tình cảm khác của thành viên nhóm Pentagon khiến cổ phiếu công ty Cube giảm nghiêm trọng. Trong khi đó, trên mạng xã hội, những khoảnh khắc tình tứ của HyunA và đàn em được người hâm mộ chú ý trở lại.
HyunA than mat ban trai anh 6
 Nữ ca sĩ sinh năm 1992 có mỗi quan hệ thân thiết với bạn trai từ khi anh còn là thực tập sinh. 5 tháng sau khi bắt đầu hẹn hò, E'Dawn ra mắt trong nhóm nhạc Pentagon. Tháng 5/2017, bộ đôi cùng Hui - trưởng nhóm Pentagon - thành lập nhóm nhạc Triple H. 
HyunA than mat ban trai anh 7
Triple H theo đuổi hình tượng táo bạo, hoang dã. HuynA và bạn trai kém 2 tuổi có nhiều hành động thân mật trong quá trình thực hiện MV. Mối quan hệ ngoài đời thực càng khiến cả hai ngọt ngào và ăn ý khi thực hiện những phân đoạn tình tứ.
HyunA than mat ban trai anh 8
Sau gần 10 năm ra mắt và phát triển hình tượng gợi cảm, được mệnh danh "nữ hoàng quyến rũ", đây là lần đầu tiên HyunA xác nhận chuyện hẹn hò. Bạn trai cô sinh năm 1994, hoạt động trong nhóm nhạc Pentagon và Triple H nhưng dấu ấn của nam ca sĩ còn mờ nhạt.
HyunA than mat ban trai anh 9
Hình tượng gợi cảm của nhóm nhạc Triple H cũng vấp phải nhiều chỉ trích. Không ít khán giả chê trách các thành viên có trang phục và vũ đạo quá phản cảm.

'Nữ hoàng gợi cảm' Hyuna hẹn hò với đàn em cùng công ty 2 năm

"Nữ hoàng gợi cảm" Hyuna thừa nhận hẹn hò đàn em cùng công ty từ năm 2016, từ trước khi anh chàng này ra mắt trong nhóm nhạc Pentagon.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm