Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Vua Bóng Rổ trong ngày đầu tiên Closed Beta

10h sáng ngày ngày 5/4, VTC Game chính thức mở cửa cho game thủ vào chơi thử và trải nghiệm Vua Bóng Rổ.

Hình ảnh Vua Bóng Rổ trong ngày đầu tiên Closed Beta

10h sáng ngày ngày 5/4, VTC Game chính thức mở cửa cho game thủ vào chơi thử và trải nghiệm Vua Bóng Rổ.

Nhìn nhận chung, gameplay của VBR không khác mấy so với những hình ảnh screenshot được đăng tải trên mạng thời gian qua. Thiếp lập cấu hình max settings, hình ảnh khá đẹp và khử răng cưa tốt. Âm thanh được chọn trong phiên bản Client đều là những ca khúc sôi động và nhiều thể loại (K-pop, V-pop và US-UK). Điều này cho thấy NPH VTC Game không chỉ muốn nhắm đến đối tượng game thủ yêu thích thể thao, bóng rổ, mà còn là âm nhạc và thời trang cá tính.

Số lượng người chơi tham gia CBT theo như thông tin nhận từ phía NPH VTC Game là vượt mức mong đợi. Game thủ không gặp lỗi phát sinh nào trong quá trình chơi. Trên mạng, game thủ cũng có những phản hồi, đánh giá khá tốt về sản phẩm này.

Vua Bóng Rổ nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ.

Trong buổi sáng hôm nay, xuất hiện trên mạng một số hình ảnh và clip với nội dung, sản phẩm FreeStyle Street Basketball phiên bản tiếng Hàn có hack. Chúng tôi đã liên lạc ngay với NPH VTC Game để trao đổi về vấn đề này.

Đại diện của nhà sản xuất JCE, ông Liam Chung, giám đốc sản phẩm Freestyle 2 khu vực châu Á, đang có mặt tại Việt Nam cho biết: "Có một sự nhầm lẫn khá lớn ở đây. Hình ảnh và clip trong bài viết thuộc về game Freestyle Street Basketball phiên bản đầu được phát hành cách đây khoảng 6-7 năm. Trong khi Vua Bóng Rổ - Free Style 2 Street Basketball - là sản phẩm mới nhất, phiên bản thứ 2. Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật của JCE và VTC Game đã, đang và sẽ làm việc hết sức để ngăn chặn nạn hack. Game thủ có thể dễ dàng nhận thấy Vua Bóng Rổ đang chạy song song 2 phần mềm chống hack: Hackshield và VTC Guard. Vì thế chúng tôi có thể khẳng định Vua Bóng Rổ hiện nay không hề có hack".

Ông Liam Chung, đại diện của nhà sản xuất JCE đang làm việc tại Việt Nam.

Một số hình ảnh của Vua Bóng Rổ trong ngày đầu tiên Closed Beta:

 
 
 
 
 

Thông tin game Vua Bóng Rổ:

Tên gốc: FreeStyle 2 Street Basketball

Nhà phát hành: VTC Game

Thể loại: Casual Bóng rổ

Trang chủ: http://bongro.go.vn

Ngày Closed Beta: 5/4/2013.

Tư liệu: bongro

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm