Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình dán ánh kim: Trào lưu làm đẹp mới mùa lễ hội

Metallic tattoo - hình dán ánh kim được nhiều người nổi tiếng lẫn các bạn gái sử dụng để tạo điểm nhấn, giúp ngoại hình thêm nổi bật trong các buổi tiệc cuối năm.

Nữ ca sĩ Bảo Anh là một trong những người đẹp lăng xê mốt hình dán ánh kim trong mùa lễ hội này.

Hình dán ánh kim là gì?

Năm 2014, hãng thời trang Dior trình làng loại hình xăm cao cấp bằng vàng 24 cara. Tuy độc đáo và cuốn hút nhưng giá thành đắt đỏ, vì vậy hình thức này chưa trở thành xu hướng. Không lâu sau đó, giới trẻ châu Âu rộ lên mốt hình dán ánh kim (metallic tattoo). Metallic tattoo tốn chi phí thấp, không gây đau và tôn lên làn da trắng hồng, nên nhanh chóng tạo nên trào lưu gây bão cả thế giới thời trang. Với hai màu đặc trưng là vàng hoặc đồng, hình dán lấp lánh dưới ánh sáng và được giới trẻ, nhất là phái nữ ưa chuộng.

Nữ ca sĩ Bảo Anh rất yêu thích hình dán ánh kim.
Nữ ca sĩ Bảo Anh rất yêu thích hình dán ánh kim.

Metallic tattoo có độ bền cao, khoảng một tuần hoặc hơn. Thiết kế của metallic tattoo vừa đơn giản và tinh tế, vừa toát lên vẻ điệu đà, cá tính cho phái đẹp. Hình dán ánh kim thậm chí còn được dùng thay cho đồ trang sức, tạo điểm nhấn bắt mắt, đồng thời làm nổi bật làn da trắng hồng của bạn gái. Dịp cuối năm, khi các buổi tiệc tối liên tục diễn ra, metallic tattoo là một xu hướng không thể bỏ qua của các bạn trẻ sành điệu.

Bí quyết làm đẹp với hình dán ánh kim

Làn da trắng hồng, khỏe đẹp là “bạn thân” của mốt hình dán ánh kim. Cách kết hợp trang phục với metallic tattoo khá đơn giản, váy dạ hội, váy hoa, sơ mi cổ rộng, croptop cá tính hay jean phủi bụi đều hợp với phong cách này. Bạn có thể chọn các loại trang sức như vòng cổ, vòng tay, lắc tay, lắc chân để tăng hiệu ứng thị giác.

Giọng ca “Anh muốn em sống sao” chọn metallic tattoo là dải ngôi sao lấp lánh nằm ở đuôi chân mày, tạo thêm sự cuốn hút cho đôi mắt to của cô nàng.
Giọng ca “Anh muốn em sống sao” chọn metallic tattoo là dải ngôi sao lấp lánh nằm ở đuôi chân mày, tạo thêm sự cuốn hút cho đôi mắt to của cô nàng.

Ngoài trang phục, bạn nên chú ý kiểu tóc phải phù hợp với hình dán và phong cách yêu thích. Ví dụ, bạn chỉ cần phối hình dán vòng đầu (head-band) cùng mái tóc bồng hoặc xoăn nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng, tôn làn da trắng hồng và diện trang phục sáng màu, vậy là đủ để tự tin bước vào bất kỳ sự kiện nào.

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để bạn tỏa sáng với trào lưu metallic tattoo. Tại Countdown Party 2016 do Pond’s và YAN đồng tổ chức ngày 31/12, hình dán ánh kim là hoạt động được các cô gái chờ đón nhất. Để nhận ngay vé VIP đến sự kiện bạn chỉ cần: selfie một tấm hình thật đẹp, sử dụng những mẫu tattoo xinh xắn tại đây để làm bức ảnh thêm rực rỡ và chia sẻ tác phẩm trong phần bình luận ở link này. Chủ nhân của 20 tấm ảnh nhiều lượt “like” nhất sẽ có 20 cặp vé VIP tham gia lễ hội Countdown 2016 của Pond’s, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Sơn Tùng MT-P, Hari Won…

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm