Hơn 2 tháng ra mắt, MV Em không là duy nhất của Tóc Tiên đã nhanh chóng sở hữu gần 17 triệu lượt xem, trở thành bản hit nổi bật nhất thị trường Vpop đầu năm 2017.
Tuy nhiên không vì thế mà cô “sa đà” vào dòng nhạc ballad. Trong sản phẩm tiếp theo mang tên Walk Away (Hãy bước đi), nữ ca sĩ trở về hình tượng gợi cảm cùng dòng nhạc EDM sở trường.
Sau thành công của bản ballad Em không là duy nhất, Tóc Tiên trở lại với dòng nhạc EDM sở trường. Ảnh: Milor Trần. |
Được chắp bút bởi nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onion, học trò của Hoàng Touliver, Walk Away có nhiều nét tương đồng với hit Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng) ra mắt 2 năm trước như cùng thể loại nhạc house, phần lời truyền cảm hứng...
Walk Away cũng là món quà kỷ niệm đặc biệt mà Tóc Tiên muốn dành tặng cho chính mình cũng như những khán giả thích phong cách MV kiểu Âu – Mỹ. Cô chia sẻ: “Tôi biết trước ca khúc này khó thể được yêu thích cuồng nhiệt như Em không là duy nhất, nhưng tôi không thể bỏ lơ những khán giả trung thành vốn thích phong cách gợi cảm, cá tính của mình, dù họ không phải là số đông”.
Tạo hình ấn tượng của nữ ca sĩ trong MV được cô lên ý tưởng. Ảnh: Milor Trần.
|
Phần tạo hình cũng như nội dung của MV lần này đều được chính Tóc Tiên tham gia lên ý tưởng. Ấn tượng lớn nhất là mái tóc đặc biệt của nữ ca sĩ được tết từ hơn 400 sợi tóc giả và mất 4 tiếng để hoàn thành. Ngoài ra phần trang phục cũng được tự tay cô chọn lựa rất kỹ từ NTK Phi Phạm, Jessie Dolls, Balmain và đặc biệt là Fenty by Rihanna. Vì thương hiệu Fenty by Rihanna rất đắt hàng nên nữ ca sĩ phải đặt mua từ rất lâu mới có thể sở hữu một bộ trang phục vừa ý.
Bên cạnh sự đầu tư về mặt hình ảnh, bối cảnh của MV Walk Away cũng rất hoành tráng với những góc quay mới lạ. Ê-kíp cũng bố trí hẳn một đoàn tàu xe lửa để thực hiện những cảnh quay đúng với tinh thần của bài hát.
Sau Walk Away, Tóc Tiên tiếp tục hoàn thành trọng trách của mình trên ghế nóng The Voice. Đồng thời cô thực hiện một sản phẩm khác và dự kiến sẽ ra mắt rất sớm trong thời gian tới.