Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit của Hari Won không có đối thủ trên BXH Zing

Với sức hút đang có, Hari Won dễ dàng nắm giữ thế độc tôn trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 27 với ca khúc “Anh cứ đi đi”. Chưa đối thủ nào đủ sức thay thế nữ ca sĩ gốc Hàn lúc này.

Anh Cứ Đi Đi -Hari Won Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won sau thời gian tạm gác kế hoạch âm nhạc để đầu tư dự án điện ảnh.

Thời điểm Hari Won phát hành ca khúc Anh cứ đi đi, dư luận vẫn đang quan tâm đến chuyện tình cảm của cô và Trấn Thành. Nhờ đó, sáng tác của Vương  Anh Tú nhanh chóng được giới trẻ yêu thích và có mặt tại cuộc đua bảng xếp hạng. Trước sự hậu thuẫn của người nghe, bài hát nghiễm nhiên leo lên vị trí quán quân dù có nhiều ý kiến khen chê khác nhau xoay quanh giọng hát của nữ ca sĩ gốc Hàn.

Khác với hình tượng nhí nhảnh trước đó, giọng ca Hương đêm bay xa thể hiện sự sâu lắng, trưởng thành hơn với Anh cứ đi đi. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng cô hát thiếu cảm xúc. Vì yêu thích ca từ và giai điệu của bài hát, nhiều nghệ sĩ đã cover lại và tạo ra làn sóng tranh cãi ai hát hay hơn. Chính những tranh luận đó càng khiến sản phẩm mới của Hari Won được chú ý hơn. Tuần này, cô tiếp tục thống lĩnh vị trí đầu bảng.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 anh 1

Hari Won hướng đến hình ảnh chững chạc trong sản phẩm mới.

Trong khi đó, Trái tim em cũng biết đau của Bảo Anh lại lui xuống hàng 3, nhường vị trí á quân cho thầy trò Only C – Lou Hoàng với Đếm ngày xa em. Fan của nữ ca sĩ sinh năm 1992 không khỏi tiếc nuối bởi đây là sản phẩm mới đầy tâm huyết của cô. Nhưng so với bạn gái Trấn Thành, sức hút của giọng ca Anh muốn em sống sao không còn lôi cuốn như trước.

Khởi My nhảy lên bậc 4 với ca khúc Đến bao giờ. Phong độ thất thường của quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tất cả sẽ tốt thôi của Quang Anh đứng yên ở ngôi thứ 5. Giai điệu dễ nghe, ca từ sâu lắng giúp nam ca sĩ gây ấn tượng với thị trường online. Trong khi đó Miu Lê lùi xuống hạng 6 với ca khúc Anh đang nơi đâu. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn thiếu chút may mắn để có màn trở lại ấn tượng hơn.

Cause I Love You của Noo Phước Thịnh bình ổn ở vị trí thứ 7. Dù ra mắt cách đây khá lâu nhưng với sức hút của mình, giọng ca điển trai dễ dàng tạo ra thứ hạng trong cuộc đua. Nhóm nhạc nữ Lip B của Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhảy lên hàng 8 với Số nhọ. Lời bài hát dễ thương giúp các cô gái trẻ thu hút sự chú ý của người nghe.

Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh đã lùi xuống ngôi thứ 9. Cộng đồng mạng đã không còn ưu ái cho tác giả Vợ người ta ở thời điểm này. Cùng với đó, Erik cũng lùi xuống một bậc, khép lại top 10 ca khúc tuần này với bản hit đầu tay Sau tất cả.

Xem top 40 bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 27 từ 4/7 – 10/7 tại đây.


Bạn có thể quan tâm