Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit đầu tay của Hoài Lâm vượt 20 triệu lượt nghe

Ca khúc "Như những phút ban đầu" do con trai nuôi của Hoài Linh thể hiện đã thu hút được nhiều sự chú ý, chạm mốc 20 triệu lượt nghe chỉ sau hơn một tháng ra mắt.

Chiều 5/8, single đầu tay của Hoài Lâm - Như những phút ban đầu - đã vượt qua 20 triệu lượt nghe trên trang Zing MP3. Đây là một con số đáng tự hào đối với một ca sĩ trẻ khi tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay. Trước đó, bản cover ca khúc Em của ngày hôm qua của con nuôi Hoài Linh trong chương trình Gương mặt thân quen cũng thu hút tới 18 triệu lượt nghe.

Như những phút ban đầu là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng cùng ca từ đẹp do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác. Ngoài ra, chất giọng ấm áp, cảm xúc của Hoài Lâm cũng góp phần giúp bài hát dễ chạm đến trái tim người yêu nhạc hơn. Đây được xem là bước đột phá mới của chàng trai gốc Vĩnh Long bởi trước đó anh chỉ chọn theo đuổi dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Hiệu ứng mạnh mẽ từ chương trình Gương mặt thân quen 2014 là bước đệm giúp Hoài Lâm thuận lợi hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Ngay khi đăng tải trên trang Zing MP3, ca khúc Như những phút ban đầu đã thu hút hơn 200.000 lượt nghe và hơn 10.000 lượt thích, chia sẻ. Trên trang cá nhân, Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Một khán giả bình luận: "Nghe bài này, chị cảm nhận em hát bằng chính tâm hồn của mình. Em đã truyền tải được cảm xúc của bài hát đến với người nghe. Giọng hát thật da diết, ngọt ngào, nhất là đoạn cao trào em hát rất nội lực”. Chung quan điểm, một fan khác bày tỏ: "Nghe ổn lắm đấy cậu nhóc, con bé nhà chú cứ mở bài này suốt từ chiều tới giờ. Lúc đầu nghe cũng bình thường nhưng bây giờ thấm rồi, càng nghe càng đọng lại nhiều cảm xúc... Giọng cháu rất tốt, nói chung là chú thích”. 


Bên cạnh những phản hồi tích cực, Hoài Lâm nhận được nhiều ý kiến trái chiều với sản phẩm âm nhạc đầu tay. Không ít người cho rằng: “Bài hát chưa có nét riêng so với các ca sĩ khác để người nghe nhớ đến Hoài Lâm”, “Cách xử lý na ná Bùi Anh Tuấn”, “Hoài Lâm đang tự làm khó mình, bạn hợp với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình hơn”... 

Ngoài sản phẩm âm nhạc được đón nhận, tên tuổi của Hoài Lâm cũng trở nên hot hơn trong làng giải trí. Có nguồn tin tiết lộ, Hoài Lâm được kiều bào rất yêu mến nên giá cát-xê của anh khi đi lưu diễn tại hải ngoại cũng không hề nhỏ, dao động trong khoảng 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng) cho một buổi biểu diễn. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm