Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Chi Dân đánh bại Noo Phước Thịnh trên BXH Zing

Sản phẩm mới của nam ca sĩ trẻ Chi Dân đã bất ngờ vượt trước Noo Phước Thịnh trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 43 của Zing Mp3 với bản hit “Điều anh biết”.

Chi Dân - Điều anh biết Vừa ra mắt ca khúc Điều anh biết, Chi Dân đã nhanh chóng đánh bại Noo Phước Thịnh để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sau một thời gian im ắng, Chi Dân trở lại với ca khúc Điều anh biết. Dù không phải tên tuổi đình đám nhưng tại thị trường online, giọng ca điển trai lại có sức hút đáng nể.

Ngay sau khi phát hành sản phẩm mới, anh được khán giả đã nhiệt tình ủng hộ, giúp bài hát nhanh chóng chiếm giữ vị trí top đầu của bảng xếp hạng.

bang xep hang ca khuc tuan 43 Zing Mp3 anh 1

Chi Dân đã đánh bại Noo Phước Thịnh để giữ top đầu.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh đang nắm giữ nhiều ưu thế nhưng lại bất ngờ bị đối thủ đánh bại. Ca khúc Như phút ban đầu thuộc thể loại pop ballad do Đỗ Hiếu sáng tác nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản. Nhưng qua chất giọng ngọt ngào, tình cảm của nam ca sĩ sinh năm 1988, bài hát đã vượt khỏi phạm vi quảng cáo để có mặt trong đời sống tinh thần của người nghe.

Dù vậy, sau thời gian thống lĩnh bảng xếp hạng, Noo Phước Thịnh đành phải nhường ngôi cho Chi Dân để giữ vị trí á quân. Nhiều dự đoán cho rằng, giọng ca Gạt đi nước mắt sẽ lấy lại phong độ trong thời gian tới.

Hãy ra khỏi người đó đi của Phan Mạnh Quỳnh cũng lùi xuống hàng 3 trong tuần mới. Bài hát được tác giả Vợ người ta lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của bạn thân nhưng được phối theo thể loại tropical house nhằm tạo sự mới mẻ.

Soobin Hoàng Sơn nhảy lên ngôi thứ 4 với ca khúc Phía sau một cô gái. Vốn gắn liền với dòng nhạc RnB nhưng nam ca sĩ Hà Nội muốn bản thân đa dạng hơn nên đã hợp tác với Tiên Cookie trong bản ballad buồn.

Gửi anh xa nhớ của Bích Phương rớt xuống vị trí thứ 5. Dù vậy, đây vẫn là ca khúc đáng nghe, được nhiều người thích nhất của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh.

Rocker Nguyễn leo lên bậc 6 với Quá khứ còn lại gì. Trước sức ép của nhiều đối thủ mới, tân bình làng nhạc Việt đã xuống phong độ. Mình là gì của nhau do Lou Hoàng thể hiện đứng yên ở hạng 7.

3 chú bộ đội tiếp tục tụt xuống ngôi thứ 8 với ca khúc Làm người yêu anh nhé baby. Yêu một người vô tâm của Bảo Anh đánh bại 5 đối thủ để có mặt ở hàng 9. Hari Won khép lại top 10 tuần này với bản hit Anh cứ đi đi.

Xem top 40 ca khúc tuần 43 của Zing Mp3 tại đây.

Hồ Ngọc Hà, Soobin Hoàng Sơn nổi bật trên BXH Zing

Album “Gửi người yêu cũ” của Hồ Ngọc Hà và “Phía sau một cô gái” của Soobin Hoàng Sơn đang thống lĩnh vị trí quán quân, á quân của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 43.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm