Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Chi Dân vững vàng trước sức ép của Min và Erik

Dù chịu sức ép cạnh tranh từ “Ghen” của Min và Erik nhưng Chi Dân vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 29 với ca khúc “1 2 3 4”.

Chi Dân - MV 1 2 3 4 Chi Dân tung MV 1 2 3 4 và mời fan "ruột" vào vai nữ chính. Anh kể chuyện tình bằng màu sắc trẻ trung.

Chi Dân đã thất thế ở hạng mục MV khi bị đẩy khỏi top 10, nhưng trên bảng xếp hạng bài hát, anh vẫn giữ được phong độ ổn định. Với ca khúc có tên khá lạ tai 1 2 3 4, giọng ca gốc Kiên Giang gây được chú ý nhất định từ khi phát hành.

Không phải tên tuổi đình đám song, ở thị trường online Chi Dân lại có sức hút đáng nể. Nhờ lượng fan hùng hậu ở thị trường các tỉnh, ca khúc của anh nhanh chóng trở thành hit, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng suốt nhiều tuần liền.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 29 anh 1

Chi Dân có sức hút đáng nể khi soán ngôi đối thủ nặng ký.

Trong khi đó, dù gây sức ép cho đối thủ nhưng Ghen của Min - Erik đành phải chấp nhận đứng ở vị trí á quân. Từng có thời gian “thống lĩnh” bảng xếp hạng, nhưng sáng tác của Khắc Hưng đang dần đuối sức trước sự xuất hiện của nhiều đối thủ khác.

Dù vậy, ca khúc cũng hoàn thành tốt vai trò “bệ phóng” cho bộ đôi ca sĩ nhằm giúp họ trở lại ngoạn mục sau những ồn ào với công ty quản lý cũ.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 29 anh 2

Min và Erik không còn giữ được phong độ với sáng tác của Khắc Hưng.

Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn có mặt ở hàng 3. Ca khúc do Shyn Hồng Vịnh viết lời, được nhạc sĩ Dương Khắc Linh phối khí. Sau thành công của Phía sau một cô gái, giọng ca gốc Hà Nội tiếp tục trung thành với thể loại này.

Min - Mr.A nắm giữ ngôi thứ 4 với ca khúc Có em chờ. Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô được giới trẻ yêu thích. Happy Ending của Erik nằm an toàn ở bậc 5. Giọng ca sinh năm 1997 đang tích cực trở lại bằng các sản phẩm âm nhạc.

Anh, thế giới và em của Hương Tràm lùi xuống hạng 6. Quán quân The Voice mùa đầu hợp tác với Phan Mạnh Quỳnh trong sản phẩm mới nhưng hiệu ứng chưa như kỳ vọng. Min lần nữa có mặt trên bảng xếp hạng với ca khúc Hôn anh, nắm giữ vị trí thứ 7.

Nhóm Da LAB rớt xuống ngôi thứ 8 với Từ ngày em đến. Đưa em đi khắp thế gian của Bích Phương nhích lên hàng 9. Trung Quân khép lại top 10 tuần này với Có điều gì sao không nói cùng anh.

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tại đây.

MV Min đóng cặp với người mẫu Hàn Quốc thống trị BXH Zing Mp3

MV “Hôn anh” được quay tại Hàn Quốc của Min đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Sản phẩm của nữ ca sĩ dẫn đầu bảng xếp hạng tuần 29 của Zing Mp3.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm