Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của CNBlue tăng tốc nhanh chóng

Ra mắt tuần trước và bất ngờ giữ hạng 5 trên bảng xếp hạng Soompi tuần này là thành tích của 4 chàng điển trai xứ Hàn với "I'm sorry". Trong khi đó, "I got a boy", "Hate" và "Goodbye to romance" vẫn giữ vững ba vị trí đầu tiên.

Hit mới của CNBlue tăng tốc nhanh chóng

Ra mắt tuần trước và bất ngờ giữ hạng 5 trên bảng xếp hạng Soompi tuần này là thành tích của 4 chàng điển trai xứ Hàn với "I'm sorry". Trong khi đó, "I got a boy", "Hate" và "Goodbye to romance" vẫn giữ vững ba vị trí đầu tiên.

1. I got a boy

 

Dù điểm số giảm đôi chút so với tuần trước, nhưng I got a boy của SNSD vẫn duy trì vị trí đầu bảng trong cuộc cạnh tranh thứ hạng khốc liệt vào tuần cuối của tháng 1. Mang phong cách tươi trẻ, ca khúc của 9 cô gái là sự lựa chọn phù hợp cho khán giả yêu thích sự trẻ trung, khỏe khoắn vào ngày đầu năm mới.

 

2. Hate

 

Bám đuổi quyết liệt I got a boy và nằm ở vị trí nhì bảng là Hate của "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young. Ca khúc là nỗi đau ngự trị trong trái tim người con gái sau khi chia tay người yêu, bản ballad này thật sự là "người bạn tâm tình" đáng tin cậy của những tâm hồn đang bị tổn thương.

 

3. Goodbye to romance

 

Tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trong tuần cuối tháng 1 là ca khúc Goodbye to romance của nhóm Sunny Hill. Dù thuộc thể loại pop ballad dễ làm "tan chảy" trái tim người nghe, nhưng so sánh về sự mới lạ và mượt mà, ca khúc vẫn kém SNSD và "nữ hoàng nhạc phim", đành ngậm ngùi xếp ở vị trí này.

 

4. Special girl

 

Nhảy 17 bậc và vươn lên vị trí thứ 4 là ca khúc Special girl của Infinte-H. Bài hát là sự kết hợp của 2 thành viên Dongwoo và Hoya trong nhóm, đánh dấu sự trải nghiệm khác về gu âm nhạc của các chàng trai. Khác với chất dance quen thuộc, họ lựa chọn phong cách hip hop pha pop đầy mới lạ. Sản phẩm này trở nên hấp dẫn hơn khi có sự tham gia của Bumkey trong phần rap.

 

5. I'm sorry

 

Sau khi ra mắt công chúng vào tuần trước, I'm sorry - ca khúc đánh dấu sự trở lại của CNBlue sau thời gian dài hoạt động ở nước ngoài cùng với những dự án đóng phim của các thành viên trong nhóm, đã cho thấy sức hút mãnh liệt. Họ nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ và chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Được sáng tác và trình bày bởi chính các thành viên trong nhóm, ca khúc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị trong bảng xếp hạng tuần sau.

 

6. Good start

 

Tăng 6 bậc để giành vị trí thứ 6 là ca khúc mang đậm chất R&B của Verbal Jin. Nội dung bài hát nói về hy vọng ấp ủ trong lòng của thiếu nữ về một tình yêu đẹp trong tương lai, Good start với ca từ giản dị dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe.

 

7. Caffeine

 

Giảm tiếp 3 bậc, rơi xuống vị trí thứ 7 là ca khúc từng "xưng vương" một thời Caffeine của Yang Yoseob. Với tốc độ sụt giảm nhanh chóng như thế, việc mất tên trên top 10 vào tuần sau của bài hát này là điều dễ hiểu.

 

8. Return

 

Giảm tiếp 2 bậc trong tuần này là Return của Lee Seung Gi. Sau thời gian dài tranh đấu quyết liệt với Caffeine, ca khúc của "hoàng tử ballad" và anh chàng họ Yang đành chấp nhận dắt tay nhau bám vững ở vị trí áp chót càng lâu càng tốt.

 

9. Shower of tears

 

Xếp ở vị trí thứ 9 là ca khúc Shower of tears của Bae Chi Gi và Ailee. Là câu chuyện về tình yêu tan vỡ, ca khúc khiến người nghe cảm nhận sâu sắc nỗi đau qua giọng ca ấm áp của Ailee và rapper Bae Chi Gi.

 

10. Bad person

 

Giữ vị trí cuối bảng là ca khúc Bad person sau thời gian dài tung hoành ở những thứ hạng cao. Ca khúc mang chất pop rock của cô nàng Juniel đã đến lúc nhường lại vị trí cho các ca khúc mới.

 

 Ý Nhi

Theo Infonet

 Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm