Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Hari Won thống lĩnh BXH Zing

Chỉ trong một thời gian ngắn, “Anh cứ đi đi” của Hari Won thống lĩnh bảng xếp hạng ca khúc tuần 24 của Zing Mp3.

Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hari Won sau một thời gian dài vướng vào scandal tình cảm. Khác với âm hưởng vui tươi, sôi động của những bài hát trước, lần này bạn gái Trấn Thành thể hiện sâu lắng hơn. Nam ca nhạc sĩ Vương Anh Tú là người chắp bút cho ca khúc này, dù mang tâm sự buồn nhưng nội dung không tiêu cực.

Anh Cứ Đi Đi -Hari Won Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won sau thời gian tạm gác kế hoạch âm nhạc để đầu tư dự án điện ảnh.

Chỉ trong một thời gian ngắn, ca khúc nhanh chóng lan truyền rộng rãi đến người nghe. Không những vậy, nhiều ca sĩ cũng cover bài hát khiến công chúng càng chú ý nhiều hơn. Nhờ đó, Anh cứ đi đi lập tức chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng và sẽ tiếp tục thống lĩnh trong thời gian tới.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 anh 1

Từ ngày ra mắt đến nay, Hari Won đã thu về hơn 26 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.

Bộ đôi Only C – Lou Hoàng vẫn đứng yên ở ngôi vị á quân với Đếm ngày xa em. Dù thứ hạng đầu có nhiều biến động nhưng thầy trò tác giả Anh không đòi quà vẫn an toàn trên bảng xếp hạng. Anh đang nơi đâu của Miu Lê rớt xuống hàng 3, giảm 2 bậc so với tuần trước. Dù sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ kiêm diễn viên sau thời gian dài tập trung đóng phim nhận được những phản hồi tích cực nhưng chưa đủ may mắn.

Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục lùi xuống ngôi thứ 4 với Tri kỷ. Sản phẩm của tác giả Vợ người ta đang trên đà giảm nhiệt. Trái tim em cũng biết đau của Bảo Anh leo lên hạng 5, tăng 5 bậc so với tuần qua. Giọng ca xinh đẹp dành nhiều tâm huyết cho ca khúc mới sau thời gian dài chạy show. Noo Phước Thịnh rớt xuống vị trí thứ 6 với Cause I Love You.

Erik cũng chung số phận khi đưa Sau tất cả lùi xuống hàng 7. Sản phẩm đầu tay của tân binh làng nhạc Việt không còn được yêu chuộng như trước. Đến bao giờ của Khởi My bất ngờ tụt xuống ngôi thứ 8. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng không bảo vệ thành công thứ hạng của mình.

Quang Anh có mặt ở vị trí thứ 9 với Tất cả sẽ tốt thôi. Lonely của Bảo Thy khép lại top 10 ca khúc tuần này. Bài hát do “công chúa bong bóng” sáng tác nhận được những lời khen ngợi từ người nghe.

Xem top 40 ca khúc tuần 24 từ 13/6 – 19/6 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm