Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Phan Mạnh Quỳnh thất thế trên BXH Zing

“Khi người mình yêu khóc” của nam ca nhạc sĩ đã không giữ được phong độ như kỳ vọng trong khi Erik tiếp tục chiếm thế thượng phong trên bảng xếp hạng bài hát tuần 7 của Zing Mp3.

Sau Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh phát hành ca khúc Khi người mình yêu khóc khiến người hâm mộ không khỏi hiếu kỳ. Thành công từ bản hit đầu tay đã giúp chàng trai gốc Nghệ An có chỗ đứng trên thị trường nhạc Việt. Tuy nhiên, sau một thời gian có mặt trên các trang nghe nhạc trực tuyến, sản phẩm thứ 2 của tác giả Nước ngoài không thu về hiệu ứng như mong đợi.

Sau nhiều tuần nắm giữ vị trí á quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3, tuần này Khi người mình yêu khóc đã lùi xuống hàng 3. Điều này vô tình tạo nên áp lực cho Phan Mạnh Quỳnh khi bài hát đầu tay đã tạo ra hiện tượng trong cộng đồng mạng. Dù không giữ được phong độ nhưng anh đang nỗ lực để có được ngôi vị an toàn.

Phan Mạnh Quỳnh sẽ lấy lại phong độ trong tuần tới?

Sau tất cả của Erik vẫn chưa tìm thấy đối thủ mới trong thời gian này. Anh tiếp tục nắm giữ ngôi vị cao nhất với sản phẩm đầu tay. Mặc dù chỉ mới ra mắt trên thị trường nhưng giọng ca sinh năm 1977 đã tạo được ấn tượng đẹp. Bài hát phù hợp với chất giọng, ra mắt đúng thời điểm giúp tân binh nhà ST.319 nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tạo ra sản phẩm chỉn chu đã khiến giới chuyên môn có cái nhìn tích cực về giọng ca trẻ. Nhiều người cho rằng anh sẽ còn những bước tiến dài hơi với hướng đi tích cực.

Erik thu về lượt nghe ấn tượng với sản phẩm đầu tay.

Sau một thời gian yếu thế, Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie bất ngờ leo lên vị trí á quân trong tuần mới. Mặc dù vắng bóng trên thị trường nhạc Việt suốt 2 năm qua nhưng tác giả Mình yêu nhau đi vẫn giữ được sức hút đáng nể. Sáng tác của cô luôn đánh trúng tâm lý đám đông, khiến họ dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm ở đó. Nhờ vậy, mỗi lần nữ nhạc sĩ tung sản phẩm, giới trẻ đều yêu thích các ca khúc của cô.

Khởi My và rapper Vy Dương an toàn ở hàng 4 với bài hát Nếu ngày ấy. Thời gian qua, giọng ca Anh ở đâu khá im hơi lặng tiếng nên người hâm mộ luôn mong đợi cô trở lại. Làm vợ anh nhé của Chi Dân cũng đứng yên ở ngôi thứ 5. Nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi đưa sáng tác của anh quay trở lại bảng xếp hạng sau một thời gian lọt khỏi top 10. Trịnh Đình Quang cũng bình ổn ở bậc 6 với bài hát Nếu em còn tồn tại.

Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh giữ vững vị trí thứ 7. Điều này chứng tỏ sản phẩm đầu tay của anh vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Nhiều khả năng nam ca nhạc sĩ vẫn luôn bám trụ trong top nhờ bản hit đình đám. Phạm Hồng Phước – Thùy Chi có mặt ở hạng 8 với bài hát Anh sẽ tốt mà. Sản phẩm chung của 2 giọng ca trẻ vẫn chưa hạ nhiệt với những khán giả trung thành.

I’m Sorry Babe của Bảo Thy đã nhích lên ngôi thứ 9 trong tuần này. Ca khúc đánh dấu sự “lột xác” của “công chúa bong bóng” từ cách hát đến ngoại hình thu về những phản hồi tích cực. Chưa bao giờ của Trung Quân khép lại top 10 bài hát tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 7 từ 15//2 - 21/2 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm