Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
551 kết quả phù hợp
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Ngân hàng nhỏ tăng lãi suất tiết kiệm vượt xa các 'ông lớn'
Trong 6 tháng gần nhất, lãi suất gửi tiết kiệm tại các ngân hàng nhỏ đã tăng mạnh gần 1 điểm %, trong khi tại các ngân hàng tư nhân lớn chỉ nhích nhẹ.
Trung Quốc dẫn đầu thị trường xe điện thế giới, BYD sắp vượt Tesla
Các báo cáo cho thấy thị trường xe điện toàn cầu trong nửa đầu năm 2024 vẫn tương đối lạc quan. Tesla tiếp tục dẫn đầu về doanh số, nhưng đang bị bám đuổi quyết liệt bởi đối thủ BYD.
Giới trẻ Trung Quốc bỏ việc lương cao, chọn lao động tay chân
Chán văn hóa 996, Leon Li (27 tuổi) bỏ công việc thu nhập tốt tại tập đoàn công nghệ lớn để mở dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Nhiều dân văn phòng trẻ ở xứ tỷ dân đón nhận trào lưu này.
Hai mukbanger đột tử trong vòng một tháng
Pan Xiaoting qua đời ngay trên sóng livestream do ăn quá nhiều. Trong khi đó, cái chết của Dongz Apatan có thể khiến mukbang bị cấm ở Philippines.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Vietnam Airlines ghi dấu cột mốc 30 năm đường bay Việt Nam - Hàn Quốc
Ngày 3/7, tại Seoul (Hàn Quốc), Vietnam Airlines tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm và chào mừng hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
Ôtô Trung Quốc sẽ nắm một phần ba thị phần toàn cầu
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.
GAC Aion Y Plus ra mắt tại Indonesia, có thể về Việt Nam
GAC Aion Y Plus sẽ là cái tên có nhiều khả năng ra mắt tại Việt Nam trong năm nay, cạnh tranh cùng Omoda E5, VinFast VF6 và VF7.
Người hành hương Hajj: 'Tôi đi qua những thi thể tới thánh địa Mecca'
Các nhân chứng kể lại rằng nhiều người hành hương bất tỉnh và việc đi qua những thi thể phủ vải trắng trở thành điều bình thường trong cuộc hành hương Hajj giữa nắng nóng.
550 người hành hương Hajj thiệt mạng ở Mecca vì nắng nóng
Ít nhất 550 người hành hương đã thiệt mạng trong lễ Hajj, cho thấy tính chất khắc nghiệt của cuộc hành hương một lần nữa diễn ra trong thời tiết nắng nóng như thiêu đốt năm nay.
Bùng nổ thị trưởng 2 tỷ USD phục vụ sự lười biếng
Một nền kinh tế trị giá 2 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng nhờ đầu tư vào thiết bị phục vụ sự lười biếng của nhiều bạn trẻ ở thành thị Trung Quốc.
Ngoại hình thay đổi của 'mỹ nữ Tân Cương'
Thời gian gần đây, Cổ Lực Na Trát thường xuyên nhận bàn tán vì vẻ ngoài gầy gò. Một bộ phận khán giả lo ngại cho sức khỏe của mỹ nữ Tân Cương.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ tới hiện trường vụ cháy ở Hà Nội
Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ đã tới hiện trường vụ cháy nhà trọ 5 tầng ở phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để kiểm tra và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.