Vì sao 'gà lửa' gây sốt
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
197 kết quả phù hợp
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Ethylene oxide là chất có thể gây ung thư và đã được tìm thấy trong loại mì Indomie tại một số thị trường như Malaysia và Đài Loan.
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng giám đốc mới, kế nhiệm ông Kajiwara Junichi.
Trong năm 2022, chủ sở hữu mì Miliket ghi nhận sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, đạt kỷ lục 631 tỷ đồng, song lợi nhuận vẫn chưa hồi phục về mức trước dịch.
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, Boncha mang đến cảm giác thanh mát, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm hứng khởi dịp hè.
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Quý Mão nhưng lượng đơn đặt hộp quà Tết còn khá chậm, các doanh nghiệp và hệ thống bán lẻ đang tích cực khuyến mãi và tìm kiếm khách hàng mới.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
60 chiếc xe Honda Future 125FI 2022 phiên bản đặc biệt sẽ được trao cho các chủ nhân may mắn nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của mì ăn liền Hảo Hảo.
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Người tiêu dùng toàn cầu đang phải đối mặt với tình trạng thực phẩm bị thiếu hoặc tăng giá, từ các mặt hàng cơ bản như bánh mì, bơ, đến thịt, đồ uống và gia vị.
Giàu vitamin, hương vị đa dạng, mới lạ, nước trái cây Joco là lựa chọn không thể thiếu mùa hè này để bạn thêm nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.