Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike lý giải lý do không tăng giá phiên bản nâng cấp

Phiên bản nâng cấp mới nhất của chiếc xe đạp điện Zinger Extra với những thay đổi đột phá cả về chất lượng và thiết kế.

Nhà sản xuất vẫn giữ nguyên giá bán là 12,5 triệu đồng. Điều gì giúp HKbike ổn định giá xe đạp điện của thương hiệu mình?

Vẫn kế thừa những đặc tính nổi bật của người tiền nhiệm, HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp mới được đánh giá là mang đậm nét trẻ trung, năng động và hiện đại.
Vẫn kế thừa những đặc tính nổi bật của người tiền nhiệm, HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp mới được đánh giá là mang đậm nét trẻ trung, năng động và hiện đại.

Xe đạp điện được phát triển từ chiếc Zinger với kiểu dáng mềm mại, thiết kế hiện đại và trẻ trung nhằm vào lứa tuổi thanh thiếu niên. Từ khi mới ra mắt cho tới nay, những chiếc Zinger Extra liên tục gặt hái được những thành công.

Lý giải về việc không tăng giá phiên bản nâng cấp, bà Lê Lan Hương, giám đốc HKbike chia sẻ: “Mới đây, chúng tôi đã khánh thành xưởng sản xuất - lắp ráp gần 4000m2 của Hkbike tại Việt Nam. Như vậy, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc, giờ đây, chúng tôi đã có thể tự sản xuất, sau đó, tiến hành lắp ráp xe hoàn chỉnh dựa trên những chi tiết và bộ phận tháo rời của xe. HKbike đang khẳng định là thương hiệu Việt mạnh duy nhất tại Việt Nam dựa trên những cơ sở hạ tầng và những đầu tư về mọi mặt mà HKbike có được. Vì vậy, trong lần nâng cấp này, mặc dù có rất nhiều cải tiến chi tiết xe, thậm chí có bộ phận thay mới hoàn toàn nhưng giá xe vẫn giữ nguyên là 12,5 triệu đồng”.

Xưởng sản xuất - lắp ráp xe đạp điện của hãng có quy trình và trang thiết bị hiện đại cho phép sản xuất - lắp ráp, ngay trong nước, hàng hàng trăm xe/ngày.
Xưởng sản xuất - lắp ráp xe đạp điện của hãng có quy trình và trang thiết bị hiện đại cho phép sản xuất - lắp ráp, ngay trong nước hàng hàng trăm xe/ngày.

Phiên bản nâng cấp mới nhất của Zinger Extra được ra mắt vào trung tuần tháng 7 vừa qua được thừa hưởng  những thành công của người tiền nhiệm và vẫn trung thành với pin Lithium-ion công nghệ FLiP, cho phép đi được quãng đường 80-90km/lần sạc và chỉ tiêu tốn 0,65 số điện cho  một lần sạc đầy. Nếu tính tròn 2.000 đồng/kWh điện thì thao tác này chỉ tốn kém 1.300 đồng.

Tuy nhiên, với phương châm không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm, phiên bản nâng cấp của HKbike Zinger Extra cũng có rất nhiều cải tiến đáng kể.

Nét thể thao, khỏe khoắn được toát lên ngay từ thiết kế phần đầu xe. Nổi bật nhất là cụm đèn xe được thiết kế gọn gàng với công suất tiêu thụ không đổi nhưng hiệu quả chiếu sáng tăng gấp 2 lần. Theo đó, vành đúc nguyên khối với khả năng chịu lực tác động gấp 2 lần, đem đến cho Zinger Extra diện mạo mới, mạnh mẽ và cá tính hơn.

Hệ thống khóa xe mới được thiết kế tối giản chỉ còn khóa pin & khóa càng, thay vì 4 khóa như phiên bản cũ. Bên cạnh đó, tay ga mới tạo cảm giác chắc tay giúp việc vận hành chính xác hơn.

Ngoài ra, đáp ứng mong muốn của nhiều khách hàng về giỏ xe, ở phiên bản nâng cấp mới, giỏ của Zinger Extra được cải tiến kiểu dáng vuông vắn hơn, chắc chắn hơn, chứa được nhiều đồ hơn.

Phần trước của xe với những cải tiến về chùm đèn, giỏ xe, tay ga và ổ khóa đồng hồ.
Phần trước của xe với những cải tiến về chùm đèn, giỏ xe, tay ga và ổ khóa đồng hồ.
Toàn bộ ốc vít của phiên bản nâng cấp được mạ kẽm chất lượng cao, chống oxy hóa, đặc biệt phù hợp với thời tiết của Việt Nam.

Còn lại, các bộ phận, chi tiết khác không có gì thay đổi so với phiên bản cũ, bao gồm sơn 5 lớp Auto-Motive Bike bóng và bền, hệ thống phanh cơ xe máy, bộ giảm xóc vẫn được bố trí ở càng xe phía trước, đảm bảo an toàn cho người lái trên những đoạn đường gồ ghề.

HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp lần này được đánh giá là phiên bản cải tiến nhiều nhất về các chi tiết ngoại hình xe. Tuy nhiên, với những thay đổi, nâng cấp như vậy nhưng giá thành xe vẫn giữ nguyên.
HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp lần này được đánh giá là phiên bản cải tiến nhiều nhất về các chi tiết ngoại hình xe. Với những thay đổi, nâng cấp như vậy nhưng giá thành xe vẫn giữ nguyên.

Với những nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, nhãn hàng đã trở thành thương hiệu Việt mạnh trên thương trường Việt Nam.

“Cơ hội làm giàu cùng HKbike” - thông tin về kế hoạch trở thành đại lý hợp tác của HKbike hoặc liên hệ: 094 66 9999 3 - 046 291 4840

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm