Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike sắp có xưởng sản xuất tại Việt Nam

Thương hiệu xe đạp điện HKbike đang định hướng mở rộng quy mô xưởng sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam lên tới hàng nghìn mét vuông nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong nước.

Tuy vậy, điểm tọa lạc, quy mô và chất lượng dây chuyền sản xuất của phân xưởng này vẫn được HKbike giữ bí mật cho đến ngày chính thức ra mắt.

Khu nhà xưởng mới sẽ là bước chuyển mình của thương hiệu xe đạp điện HKbike. Thông tin về khu phân xưởng của HKbike vẫn được giữ bí mật cho đến tận ngày chính thức ra mắt.

HKbike hiện là thương hiệu xe đạp điện tại Việt Nam tiên phong trong việc tạo ra một chuẩn mực sản phẩm vượt trội, ưu việt khi ứng dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP tiên tiến. Với những nỗ lực trong cải tiến chất lượng sản phẩm, xe đạp điện giờ đây đã có thể đi được quãng đường 80-90km/lần sạc và chỉ tiêu tốn 0,65 số điện cho một lần sạc đầy. Nếu tính tròn 2.000 đồng/kWh điện thì thao tác này chỉ tốn kém 1.300 đồng, tiết kiệm gấp 43 lần so với xe máy tay ga và 6 lần so với xe điện chạy ắc quy.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ, HKbike khẳng định ngôi vị số một trên thị trường Việt Nam.
Bằng những nỗ lực không ngừng trong cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ, HKbike khẳng định ngôi vị trên thị trường Việt Nam.

Sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, HKbike đang sở hữu 100 showroom chính hãng, trải dài trên toàn quốc, mang lại những sản phẩm chất lượng đồng bộ đến với người tiêu dùng.

Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng HKbike đã được người tiêu dùng đánh giá cao và hiện xe đạp điện của hãng này đang thuộc nhóm dẫn đầu thị trường.
Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng HKbike đã được người tiêu dùng đánh giá cao.
Pin Lithium-ion công nghệ FLiP được áp dụng trên xe điện của HKbike.
Pin Lithium-ion công nghệ FLiP được áp dụng trên xe điện của HKbike.

Với hệ thống gần 100 showroom chính hãng đồng bộ và chuyên nghiệp trải khắp 60 tỉnh thành, thương hiệu HKbike đang vươn ra mạnh mẽ, phát triển thần tốc một cách vững chắc và uy tín.

Thông tin nóng được công bố tới đây là một cú hích lớn, thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của thương hiệu xe đạp điện này.

Khu nhà xưởng mới của HKbike hứa hẹn sẽ là địa điểm sản xuất, lắp ráp xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
Khu nhà xưởng mới của HKbike hứa hẹn sẽ là địa điểm sản xuất, lắp ráp xe đạp điện quy mô và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Giới kinh doanh xe điện và người tiêu dùng đang xôn xao bàn tán, dự đoán về địa điểm, quy mô và chất lượng dây chuyền sản xuất của thương hiệu.

Thông tin chi tiết về xe đạp điện tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm