Ai đủ sức đấu ông Vượng trên thị trường xe máy điện?
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
303 kết quả phù hợp
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Sau hơn 15 năm phát triển, những chiếc xe máy điện nay đã thay đổi, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với xe số hay tay ga về cả chất và lượng.
Đến năm 2025, thị trường xe máy điện toàn cầu có thể đạt ngưỡng doanh thu 22 tỷ USD, chỉ số tăng trưởng hàng năm của ngành này ở mức 7,3%.
Những chiếc xe điện mang thương hiệu Pega đắt nhất có giá ngang ngửa một chiếc Honda Wave Alpha 110 mới. Xe trang bị màn hình điện tử, động cơ điện hiệu năng cao.
Để chuẩn bị cho lễ ra mắt sản phẩm mới vào 23/4, hãng xe điện PEGA (HKbike) tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với thiệp mời độc đáo mà hãng vừa chuyển đến tay những khách mời VIP.
Lễ ra mắt 4 sản phẩm mới của PEGA (HKbike) được tổ chức ngày 23/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ có sự góp mặt của nhiều phóng viên và đại diện các nước trong khu vực ASEAN.
Sau hơn 4 năm “thai nghén”, PEGA (Hkbike) đã sẵn sàng cho ra mắt các mẫu xe điện “made in Vietnam” đầu tiên với hiệu suất hoạt động tối ưu.
Giữa thời điểm câu chuyện về hãng xe điện “Made in Vietnam” còn nhiều tranh cãi, ông Lê Hoàng Long, CEO PEGA (HKbike) quả quyết sẽ tạo ra cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ.
Giọng ca “Nơi này có em” khéo léo phối áo khoác bomber tông đỏ trắng và sneaker cùng màu với jeans rách. Từ trước đến nay, anh vẫn trung thành với phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn.
Xe điện đang dần phổ biến nhờ sở hữu nhiều ưu điểm so với xe máy chạy xăng.
Theo thông tin từ hãng xe điện PEGA (HKbike), vào ngày 23/4, hãng sẽ cho ra mắt sản phẩm được nội địa hoá tại Việt Nam.
Dù chỉ thoáng xuất hiện trong teaser lễ ra mắt sản phẩm mới của PEGA (HKbike), sản phẩm nội địa hóa của thương hiệu này đã khiến khán giả không khỏi tò mò.
Sau hàng loạt sản phẩm mới ra mắt, CEO PEGA (HKbike) bày tỏ tham vọng chiếm lĩnh 30% thị phần xe điện Việt Nam trong năm nay.
Để khẳng định chất lượng của sản phẩm nội địa hóa, PEGA khẳng định sẽ tạo điều kiện để 2.000 khách mời có được trải nghiệm chính xác và khách quan trong lễ ra mắt 4 dòng xe mới.
Một hãng xe điện Việt vừa công bố tỷ lệ nội địa hóa lên đến 35%, khiến người dùng thắc mắc độ xác thực của thông tin và đặt câu hỏi có phải đây chỉ là chiến lược truyền thông mới.
Mới đây, PEGA (HKbike) tiếp tục khiến Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP hồi hộp khi thông báo sẽ dành 200 vé mời tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
Khả năng chống nước là một trong những ưu điểm của xe điện của PEGA (HKbike), do chính kỹ sư người Việt thiết kế và nghiên cứu, nhằm mang tới trải nghiệm mới cho người dùng.
Đã đến lúc chúng ta cần mơ về giấc mơ thương hiệu Việt - trí tuệ của người Việt và sản xuất tại Việt Nam, góp phần giúp GDP Việt Nam tăng trưởng.
Ngay sau khi biết Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho sản phẩm xe điện “Made in Vietnam” PEGA, nhiều bạn trẻ hào hứng và hy vọng được tham gia lễ ra mắt của hãng này.
35% linh kiện của PEGA (HKbike) được sản xuất tại Việt Nam gồm khung, vành, càng, động cơ, dây điện, phanh, yên… Xét trên diện tích, chúng chiếm đến 80% tổng thể xe.