Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKT tái xuất với phim ca nhạc hoành tráng

Bộ phim ca nhạc "Vượt qua sóng gió" của HKT đã chính thức được phát hành và đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

Tiếp nối thành công của album vol 5 Mặt trái của sự thật, những ngày cuối năm 2013, HKT đã kịp hoàn tất các cảnh quay cuối cùng trong album Vol 6 có tựa đề Vượt qua sóng gió và MV chủ đề cùng tên nằm trong album cũng đã chính thức được phát hành.

Được đầu tư kĩ lưỡng về âm nhạc và hình ảnh, Vượt qua sóng gió đã đem đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của các chàng trai HKT. Vượt qua sóng gió là câu chuyện kể về nhóm nhạc HKT với bao sóng gió xung quanh chuyện tình yêu, khúc mắc giữa các thành viên, ân oán giang hồ…

Với album lần này, HKT đã phô diễn những màn vũ đạo đẹp mắt, đặc biệt là cảnh múa võ khá ấn tượng. Ca sĩ Châu Khải Phong và nhóm nhạc HKT M The Five cũng xuất hiện trong bộ phim ca nhạc này.

bộ phim ca nhạc này ngay từ khi "ra lò" đã gây sốt trên Youtube với trên 200 nghìn lượt xem, kèm theo đó là rất nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh đó, fan yêu nhạc cũng để lại không ít ý kiến trái chiều: “Nhạc cũng khá hay, nhưng cái kịch bản dở quá! Coi chỉ biết cười”, “Khá hay nhưng nhiều lời thoại chưa hay cho lắm với cách trang điểm hơi tệ”…

Dù còn tồn tại một số hạn chế, nhưng với kịch bản ổn và mới lạ so với Vpop, có lẽ Vượt qua sóng gió của HKT sẽ tiếp tục gây chú ý tại Vpop trong thời gian tới.

http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/hkt-gay-song-gio-vpop-voi-phim-ca-nhac-bom-tan.html

Theo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm