Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bỉ: ‘Thibaut Courtois chắc chắn gia nhập Real Madrid’

HLV thủ môn của đội tuyển Bỉ khẳng định Thibaut Courtois chắc chắn rời sân Stamford Bridge để chuyển đến Real Madrid.

Goal dẫn lời phát biểu của ông Graeme Jones, HLV thủ môn của đội Bỉ: “Tôi nghĩ chắc chắn Courtois sẽ rời Chelsea để sang Real Madrid. Cậu ấy chỉ còn một năm hợp đồng, và Chelsea buộc phải bán nếu không muốn mất trắng. Courtois vừa giành Găng tay vàng ở World Cup 2018. Sự nghiệp cậu ấy sẽ tiếp tục thăng tiến”.

World Cup 2018 khép lại, rất nhiều thông tin từ Tây Ban Nha và Anh khẳng định Real muốn có chữ ký của Courtois trước khi hạn chuyển nhượng hè 2018 khép lại.

Ngoài Courtois, “Kền kền trắng” còn muốn chiêu mộ cả Eden Hazard. Về trường hợp của Hazard, HLV Jones nói: “Trường hợp của Hazard tôi chưa biết rõ. Cậu ta vẫn còn hợp đồng với Chelsea và cần thời gian để tìm ra câu trả lời”.

Thibaut Courtois chac chan gia nhap Real Madrid’ anh 1
Courtois gần như chắc chắn gia nhập Real Madrid.

Tiếp lời, Graeme Jones cũng tiết lộ tình hình trung vệ Toby Alderweireld, người được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United. “Hợp đồng của Alderweireld với CLB chủ quản cũng sắp đáo hạn. Tôi nghĩ dù có gia nhập đội bóng nào, Alderweireld đủ sức để giữ vai trò quan trọng”, ông nhận định.

Thủ môn là một trong những vị trí bị cho là yếu điểm trong đội hình Real. Dù đang sở hữu Keylor Navas, song "Kền kền trắng" vẫn chưa hài lòng. 4 mùa giải đã qua, Real tìm cách chiêu mộ David De Gea của Manchester United, nhưng liên tiếp thất bại.

Thibaut Courtois chac chan gia nhap Real Madrid’ anh 2
Courtois thể hiện phong độ tuyệt vời ở World Cup 2018.

Khi cảm thấy “bất lực” trong việc đưa De Gea hồi hương, Real quyết định chuyển hướng sang Courtois. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của thủ môn 26 tuổi ở World Cup 2018, đội chủ sân Bernabeu càng quyết tâm hơn.

Real giữ lợi thế rất lớn ở thương vụ này khi Courtois chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea. Trong khi đó, bản thân thủ thành người Bỉ đã hết động lực cống hiến cho sân Stamford Bridge. Nhiều khả năng trong những ngày tới, Real sẽ chốt hạ thương vụ này.

Real sẵn sàng bỏ thương vụ Hazard, đặt niềm tin vào Isco

Theo huấn luyện viên Julen Lopetegui, hạt nhân trong lối chơi của Real mùa tới sẽ là tiền vệ Isco. Có vẻ như đội chủ sân Bernabeu bỏ cuộc trong việc theo đuổi Eden Hazard.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm