Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bristol City đập lợn đất của con gái để mua rượu mời Mourinho

HLV của Bristol City nói vui rằng ông đã đập lợn đất của con gái để mua rượu hảo hạng từ Bồ Đào Nha tiếp đón HLV Mourinho ở trận tứ kết Carabao Cup vào 3h ngày 21/12.

Vào rạng sáng mai, CLB Bristol City sẽ có trận đầu tiên được chơi ở vòng tứ kết League Cup kể từ mùa giải 1988/89. Đặc biệt hơn khi đối thủ của họ là Man Utd, nhà đương kim vô địch của giải đấu này.

Trước trận đấu quan trọng, HLV Lee Johnson tiết lộ đã chuẩn bị món quà đặc biệt để tiếp đón người đồng nghiệp bên phía “Quỷ đỏ”: “Tôi đã tìm hiểu và đặt mua một chai Barca Velha Red 2004 từ Bồ Đào Nha với giá 450 bảng. Đó là loại rượu mà Mourinho thích. Bạn biết không, để có tiền mua rượu, tôi phải đập lợn tiết kiệm của cô con gái nhỏ của tôi đấy. Hy vọng rằng HLV Jose Mourinho sẽ dành thời gian cho tôi”.

“Mourinho là một trong những HLV hàng đầu thế giới. Bất cứ HLV trẻ nào cũng mong muốn được học hỏi và thành công giống ông ấy. Tôi sẽ cố gắng khai thác được nhiều kinh nghiệm từ ông ấy trong khoảng 5 hoặc 10 phút trò chuyện”, vị chiến lược gia 36 tuổi vui vẻ chia sẻ trước cuộc tiếp đón Man Utd.

HLV Bristol City dap lon cua con gai de mua ruou moi Mourinho anh 1
HLV Lee Johnson nói vui rằng, đã đập lợn đất của con gái để mua rượu tiếp đón Mourinho.

Lee Johnson đang nổi lên là một trong những HLV trẻ tài năng của bóng đá "xứ sương mù", ông giúp  Bristol City vượt qua những đối thủ khá mạnh như Watford (3-2), Stoke City (2-0) và Crystal Palace (4-1) để trở có mặt ở tứ kết League Cup năm nay. Tại đấu trường Championship, vị chiến lược gia 36 tuổi cùng học trò đứng vững ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Wolverhampton và Cardiff City.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Bristol City, HLV Jose Mourinho tỏ rõ sự thận trọng và muốn các học trò vào trận với tinh thần quyết thắng: “Bristol là một trong những đội bóng tốt nhất tại Championship. Giải đấu đó có rất nhiều đội bóng chất lượng với nhiều cầu thủ đẳng cấp có thể chơi ở Premier League, vì vậy chúng tôi phải nhập cuộc một cách nghiêm túc”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” tiết lộ sẽ sử dụng Mkhitaryan trong trận đấu này. Theo Mirror Sport, HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng khá nhiều những cầu thủ trong đội hình hai như Sergio Romero, Victor Lindelof, Scott McTominay và Luke Shaw trong chuyến hành quân tới sân của Bristol City. Paul Pogba cũng sẽ trở lại sau 3 trận ngồi ngoài ở Premier League do án treo giò và Zlatan Ibrahimovic sẽ được trao cơ hội đá chính lần đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương.

HLV Bristol City vui mừng gặp MU ở tứ kết League Cup

HLV của Bristol City bày tỏ sự vui mừng khi được đối đầu với Man Utd ở tứ kết League Cup. Vị chiến lược 36 tuổi ngỏ lời mời HLV Mourinho dùng vài ly rượu sau khi trận đấu kết thúc.


Lan Hương

Bạn có thể quan tâm