Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Buriram 'phát điên' với cầu thủ sau khi thắng Muangthong

HLV Bozidar Bandovic tự hào với chiến thắng 1-0 của Buriram United trước Muangthong và ông cho rằng các học trò xứng đáng với điều này.

"Ba điểm này rất quan trọng. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ và các CĐV đã tới sân để cổ vũ chúng tôi", HLV Bandovic vui mừng nói.

"Hiệp một Muangthong chơi với đội hình thấp khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Hiệp hai chúng tôi thay đổi kế hoạch, chơi nhanh hơn và tiếp tục xuyên phá hàng phòng ngự của Muangthong cho đến khi thành công và cố gắng sút ngay khi có cơ hội. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này".

Trước Muangthong United, Buriram đã phải rất vất vả để có được chiến thắng. Là đội dồn ép đối phương nhưng Buriram cần một pha bóng may mắn để có 3 điểm. Phút 79, Sasalak sút bóng đập người hậu vệ Muangthong đổi hướng khiến thủ thành Văn Lâm không thể phản ứng.

buriram muangthong anh 1
Buriram giành chiến thắng tối thiểu trước Muangthong. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Bandovic một lần nữa ca ngợi các học trò: "Các cầu thủ khiến tôi phát điên. Tôi không thể tin các cầu thủ lại có tinh thần tốt đến thế. Họ không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ rút lui. Tôi thực sự tự hào với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Cảm xúc này tôi không biết diễn tả thế nào nhưng chắc chắn đây là điều tôi sẽ nhớ mãi".

HLV Yoon Jong-hwan của Muangthong thì thừa nhận đối thủ đã chơi tốt hơn: "Hôm nay chúng tôi đã chơi tập trung. Các cầu thủ đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu. Vào trận, chúng tôi chơi tốt, có cơ hội ghi bàn nhưng tiếc là không tận dụng được. Bên cạnh đó, Buriram cũng là đội hay hơn".

Với thắng lợi này, Buriram có 22 điểm và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Muangthong mới chỉ có 8 điểm sau 12 trận và đứng bét bảng.

Highlights Thai League: Buriram 1-0 Muangthong Sasalak Haiprakhon ghi bàn duy nhất giúp đội Buriram United của Lương Xuân Trường thắng tối thiểu CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm trong trận đấu tại vòng 12 Thai League.

Văn Lâm hứa đưa Xuân Trường đi ăn ở lần đối đầu tiếp theo

Hai tuyển thủ Việt Nam đang chơi bóng tại Thái Lan có cuộc đối đầu thú vị vào chiều 26/5 nhưng cả Văn Lâm và Xuân Trường đều quá bận bịu với đội bóng của mình.

Bùi Tiến Dũng sai lầm hay chỉ là nạn nhân của những siêu phẩm?

Một lần nữa trước khi tuyển Việt Nam tập trung, thủ thành Bùi Tiến Dũng lại không gặp may. Anh liên tục là nạn nhân của các siêu phẩm và gần như không còn cơ hội dự King’s Cup.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm