Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Conte: 'Dortmund thay đổi chiến thuật vì sợ chúng tôi'

Thuyền trưởng Inter Milan chia sẻ về chiến thuật trong cuộc họp báo sau trận đấu với Dortmund tại Champions League.

"Dortmund đã chuyển sang chơi 5 hậu vệ, thay đổi chiến thuật vì sợ chúng tôi. Tuy nhiên, Inter điều chỉnh hợp lý. Khi Dortmund trở lại sơ đồ 4-2-3-1 sau giờ nghỉ, chúng tôi tiếp tục điều chỉnh và giành quyền kiểm soát trận đấu", Goal dẫn lời HLV Conte. 

dortmund so inter anh 1
HLV Conte đang giúp Inter chơi tiến bộ. Ảnh: Sempreinter. 

"Chúng tôi đã chuẩn bị để gây áp lực Dortmund ở một số khu vực trên sân, nhưng trở nên vô nghĩa khi họ thay đổi chiến thuật. Điều quan trọng là tôi dặn kỹ học trò không được mất kiểm soát ở khu trung tuyến.

Roberto Gagliardini, Nicolo Barella và Marcelo Brozovic làm tốt cả trong phòng ngự và tấn công. Tôi thường phàn nàn Brozo vì tấn công quá nhiều, nhưng cậu ấy có trận đấu tuyệt vời ở cả hai khâu", HLV Conte chia sẻ thêm.

Rạng sáng 24/10, Inter giành chiến thắng 2-0 trước Dortmund. Lautaro Martinez và Antonio Candreva là những người ghi bàn cho đội bóng Italy. 3 điểm giúp đoàn quân của HLV Conte vượt qua chính Dortmund tại bảng F.

2 đội có cùng điểm, nhưng Inter nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại (+1 so với 0). Barca vẫn là đội dẫn đầu với 7 điểm sau 3 trận. Thầy trò HLV Valverde giành chiến thắng 2-1 trước Slavia Prague. 

Lúc 23h ngày 26/10, Inter sẽ tiếp đón Parma trên sân nhà Giuseppe Meazza. Tại Serie A, nửa xanh đen thành Milan chỉ kém Juventus một điểm trên bảng xếp hạng. 

HLV Conte đáp trả khi được phóng viên chỉ đạo chiến thuật

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Inter Milan và Dortmund ở Champions League, HLV Antonio Conte đã được một phóng viên gợi ý về chiến thuật.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm