Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV David Moyes: ‘M.U có trận đấu tệ nhất lịch sử’

Vị thuyền trưởng David Moyes của Quỷ đỏ bày tỏ sự thất vọng sau khi đội nhà thua 0-2 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trong quá khứ, M.U có thành tích toàn thắng khi đối đầu với đội bóng Hy Lạp. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes đã thua Olympiakos một cách tâm phục khẩu phục. Ở trận này, hàng thủ M.U có những thời điểm mắc sai lầm và tạo cơ hội cho tiền đạo đối phương tung ra những cú những điểm nguy hiểm.

HLV David Moyes thất vọng khi đội nhà thua 0-2 trước Olympiakos. Ảnh: Getty Images.

Hai bàn thắng của Olympiakos đều xuất phát từ những cú sút từ xa. Ở tình huống làm bàn đầu tiên, pha dứt điểm của thủ quân bên phía Olympiakos trúng người Dominguez làm bóng đổi hướng khiến thủ môn De Gea không có cơ hội cản phá. Bàn thắng còn lại của Olympiakos xứng đáng là một siêu phẩm. Từ ngoài vòng 16m50, Campbell thực hiện pha cứa lòng kỹ thuật đưa bóng đi sát cột dọc khiến De Gea bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho Quỷ đỏ.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV David Moyes cho biết: “Đây thực sự là màn trình diễn nghèo nàn của M.U. Tôi không chứng kiến trận đấu nào thất vọng như vậy. Rất may là chúng tôi vẫn còn trận lượt về. M.U đã có những trận rất hay ở Old Trafford, và tôi hy vọng đội bóng sẽ thể hiện màn trình diễn tốt hơn trên sân nhà”.

Olympiakos 2-0 M.U: Sao trẻ của Arsenal hạ gục Quỷ đỏ

Joel Campbell - tiền đạo ấn định chiến thắng 2-0 cho Olympiakos - là tài năng trẻ Arsenal tu nghiệp ở Hy Lạp theo dạng cho mượn. Anh đã khiến bầy Quỷ đỏ phải khóc hận.

 

Trang Goal đăng tải thêm thông tin về buổi trả lời phỏng vấn của nhà cầm quân người Scotland: “M.U đã có trận đấu tồi nhất trong lịch sử ở cúp châu Âu. Chúng tôi không xứng đáng có điểm trước Olympiakos. Tôi chịu trách nhiệm về thất bại của M.U. Đây là đội bóng của tôi, và các cầu thủ cần phải thi đấu tốt hơn.

M.U đã bước vào trận đấu với phong độ và tinh thần rất tốt, nhưng chúng tôi lại không thể hiện được điều đó. Tôi vẫn không nghĩ là đội bóng phải nhận 2 bàn thua cách biệt trong trận này. M.U đã không thể tạo ra được cơ hội ghi bàn”.

Dù thất bại 0-2 trên đất Hy Lạp, nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn còn cơ hội giành vé vào tứ kết khi được chơi trận lượt về trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng ngày 20/3 (theo giờ Việt Nam). Trong trận tái đấu, M.U cần phải thắng Olympiakos 3 bàn cách biệt mới có thể vượt qua vòng 1/8 Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm