Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: 'Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới'

Trong phòng họp báo chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City sẽ diễn ra vào rạng sáng 4/1, nhà cầm quân người Đức dành nhiều lời có cánh cho đối thủ.

Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và bỏ cách Man City 7 điểm. Trước trận đại chiến sẽ diễn ra vào rạng sáng 4/1, HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng. "Đây là trận đấu phức tạp. Man City là CLB mạnh cùng với HLV tuyệt vời", nhà cầm quân người Đức nói.

"Liverpool sẽ phải chơi bóng với sự dũng cảm như những trận đấu trước đây. Với tôi, Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới", HLV Klopp tiếp tục.

Man City,  Liverpool anh 1
HLV trưởng Liverpool tin rằng Man City đang là CLB mạnh nhất thế giới. Ảnh: Getty Images.

Nói về việc nhạc trưởng của Man City là Kevin De Bruyne sẽ trở lại sau chấn thương, thuyền trưởng Liverpool nhận xét: "Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, mất một người như De Bruyne là tổn thất cực lớn. Tôi rất vui khi De Bruyne trở lại, bất kỳ ai yêu bóng đá đều sẽ thích cậu ấy", Klopp tiếp tục.

Ở hướng đối diện, Pep Guardiola tiết lộ ông sẽ làm việc với đội ngũ y tế lần cuối để kiểm tra tình hình sức khỏe của tiền vệ người Bỉ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng xem De Bruyne có thể thi đấu trước Liverpool hay không.

Man City sau hai trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester City đã bị Liverpool bỏ cách tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. HLV Pep Guardiola thừa nhận cách đây vài ngày rằng nếu Man City mất điểm trước Liverpool vào rạng sáng 4/1 thì "cuộc đua vô địch sẽ chấm dứt".

"Liverpool thật tuyệt vời. Họ có lẽ là đội bóng tốt nhất châu Âu hoặc thế giới hiện tại. Bạn phải chấp nhận sự thật đó", Pep cũng không ngại đưa ra những lời có cánh cho đối thủ trực tiếp của Man City trong cuộc đua vô địch.

Trong trận lượt đi mùa giải này tại Anfiend, Man City đã cầm hòa Liverpool 0-0. Đội bóng thành Manchester đã có cơ hội tốt để kết liễu đối thủ khi được hưởng quả phạt đền vào phút thứ 86 nhưng trên chấm 11 m, Riyad Mahrez đưa bóng lên trời.

Liverpool đang có phong độ trội hơn Man City lúc này. Vòng trước, "The Kop" đã vùi dập Arsenal 5-1 trên sân nhà và duy trì mạch bất bại tại Premier League mùa này lên con số 20.

Trong khi đó, Man City mới chỉ lấy lại mạch thắng bằng chiến thắng 3-1 trước Southampton. Ở 5 trận gần nhất tại Premier League, Man City đã thua 3 và chỉ thắng 2.

Man City,  Liverpool anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.
HLV Klopp khen hành động nhường penalty của Salah Thuyền trưởng của Liverpool không tiếc lời khen ngợi Mohamed Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập nhường quyền đá phạt 11 m cho Roberto Firmino trong chiến thắng 5-1 trước Arsenal.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm