Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia: 'Thái Lan chẳng có gì đáng lo ngại'

Sau chiến thắng của U19 Malaysia trước U19 Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất tự tin và cho biết đội tuyển của ông sẽ tiếp bước những người đàn em để gieo sầu cho người Thái.

Hôm 10/11, đội tuyển U19 Malaysia đã xuất sắc hạ gục U19 Thái Lan với tỷ số 1-0 tại vòng loại U19 châu Á. Chiến thắng này không chỉ giúp thầy trò HLV Brad Maloney giành vé tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020, mà còn tiếp thêm cảm hứng cho đội tuyển Malaysia trước thềm cuộc chạm trán Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022. 

Doi tuyen Thai Lan anh 1
HLV Tan Cheng Hoe vẫn rất tự tin sau trận thua trước Việt Nam ở lượt trận trước. Ảnh: AFF.

Nói về trận đấu tới, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Đội tuyển Malaysia sẽ tiếp bước những người đàn em để một lần nữa gieo sầu cho Thái Lan. Không có khoảng cách giữa các đội bóng tại Đông Nam Á. Chúng tôi từng vượt qua Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2018, bởi vậy, Malaysia rất tự tin sẽ đánh bại họ trên sân nhà. Thái Lan chẳng có gì đáng lo ngại". 

HLV Tan có lý do để tự tin bởi bên cạnh nguồn cảm hứng từ đội tuyển U19, thành tích đối đầu cũng đứng về phía "Harimau Malaya" khi họ đang bất bại trước Thái Lan ở 3 lần chạm trán gần nhất. 

Lần cuối cùng hai đội gặp nhau là tại bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Rajamangala. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, Malaysia là những người giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. 

Ngoài ra, đoàn quân của HLV Tan cũng đang có phong độ tốt. Họ vừa đánh bại Maldives và Tajikistan trong những trận giao hữu và đang tràn đầy tự tin bước vào cuộc chạm trán Thái Lan trên sân nhà Bukit Jalil. 

Hôm 11/11, chiến lược gia 51 tuổi đã chốt danh sách 23 cái tên tham dự trận đấu với Thái Lan. Những cái tên quen thuộc như Talaha, Mohamadou Sumareh hay Safawi Rashid tiếp tục góp mặt trong khi Shahrel Fikri, Farhan Roslan và Nazirul Naim là 3 cái tên bị loại. 

Trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 14/11. Năm ngày sau, "Harimau Malaya" sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà để tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng là Indonesia. 

Doi tuyen Thai Lan anh 2
Danh sách 23 tuyển thủ Malaysia chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Ảnh: FAM.
Highlights U19 Thái Lan 0-1 Malaysia U19 Thái Lan dừng bước tại vòng loại châu Á sau khi nhận thất bại 0-1 trước Malaysia trong lượt trận cuối bảng G diễn ra ở Campuchia vào chiều 10/11.

Malaysia giữ 4 cầu thủ nhập tịch để đấu Thái Lan

Tối 11/11, Liên đoàn Bóng đá Malaysia công bố bản danh sách 23 tuyển thủ góp mặt ở trận đấu với Thái Lan và Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022.




Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm