Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho: 'Chỉ những người hiểu biết mới hiểu MU'

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đáp trả mạnh mẽ những lời chỉ trích nhằm vào ông trong suốt thời gian qua.

HLV Mourinho: MU thua trận đâu có gì lạ Sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, thuyền trưởng của MU cho biết điều này không có gì mới mẻ khi chính ông từng hạ Quỷ đỏ hai lần ngay trên sân nhà Old Trafford.

Thất bại trên nhiều mặt trận ở mùa này, nhưng “Người đặc biệt” vẫn tự tin vào vị thế của MU: “Tôi nghĩ Man City có sự chuẩn bị tốt hơn chúng tôi trong những năm qua. Tuy nhiên, vào thời điểm này, chúng tôi vẫn đứng trên 18 đội và chỉ thua 1 đội tại Premier League.

Tất nhiên, trong tương lai, tôi muốn có 19 đội bóng xếp sau MU. Đó là thực tế chỉ những người hiểu biết và có kiến thức về thể thao mới hiểu tình cảnh của chúng tôi vào lúc này ”.

Chi nhung nguoi hieu biet moi hieu MU anh 1
HLV Mourinho cho rằng những người có não mới hiểu Man Utd đang ở giai đoạn chuyển giao. Ảnh: Getty Images.

Đáp lại những lời chỉ trích nhằm vào mình trong suốt thời gian qua, HLV Jose Mourinho cho biết: “Tôi hiểu nỗi buồn và sự thất vọng của các bạn khi MU bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, tôi không hiểu những lời chỉ trích, sự phản ứng mạnh mẽ như vậy”.

Thất bại gần nhất trước Sevilla tại vòng 1/8 Champions League khiến tham vọng giành danh hiệu ở đấu trường châu Âu của MU sụp đổ. Truyền thông, các chuyên gia, cổ động viên và thậm chí nhiều HLV đang liên tiếp dành những lời chỉ trích nhằm vào Jose Mourinho.

Có quá nhiều điều giới mộ điệu cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã sai lầm, từ lối chơi phòng ngự tiêu cực, đến cách sử dụng các ngôi sao như Pogba, Rashford hay Sanchez. Mọi thứ dường như đang bóp nghẹt và muốn đẩy HLV Mourinho rời xa chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

“Không chỉ tại Anh mà nhiều CLB hàng đầu thế giới đều có sự chuyển giao. MU từng là CLB lớn nhất thế giới với những chiến thắng và danh hiệu, nhưng giờ đây CLB đang ở giai đoạn chuyển giao”, vị HLV người Bồ Đào Nha trả lời trên CNN.

Tại cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên 56 tuổi đã lấy dẫn chứng với 2 chiến thắng trước Chelsea và Liverpool ở đấu trường Premier League vừa qua để người hâm mộ hiểu rằng MU không chỉ biết phòng ngự, mà còn tấn công cực hay.

Hí họa Mourinho chỉ biết tấn công ở phòng họp báo

Những bài "tâm lý chiến" của Mourinho trong phòng họp báo cùng phong độ ấn tượng của Ronaldo và Salah là đề tài được khắc họa bằng nét vẽ hài hước của các họa sĩ.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm