Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Real nói về tương lai sau thất bại bẽ bàng ở Champions League

Santiago Solari khẳng định ông không có ý định từ chức khỏi vị trí thuyền trưởng Real Madrid sau trận thua bẽ bàng 1-4 trước Ajax tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina tuyên bố: “Tôi không đến đây để từ bỏ. Chúng tôi phải thể hiện được khả năng và bản lĩnh của mình vào những thời điểm khó khăn nhất. Mùa giải vẫn tiếp tục, Real còn cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vương tại La Liga”.

HLV Real len tieng ve tuong lai sau that bai tai Champions League anh 1
HLV Solari cho rằng Real Madrid vẫn còn La Liga để hướng tới. Ảnh: Marca.

Giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết dường như đã nằm chắc trong tay của Real Madrid khi họ được trở về sân nhà đón tiếp Ajax. Tuy nhiên, sau 90 phút trên sân Bernabeu, đoàn quân của HLV Solari bất ngờ để đối thủ lội ngược dòng thành công với tỷ số 4-1.

Kết thúc trận đấu, Dani Carvajal tỏ ra thất vọng và cho rằng chu kỳ thống trị của Real đã khép lại từ đây. Hậu vệ của “Los Blancos” cũng nói về việc Real Madrid đang trải qua một mùa giải hết sức tệ hại. Dẫu vậy, Solari khẳng định ông sẽ không trừng phạt cầu thủ người Tây Ban Nha bởi những phát ngôn của anh.

“Carvajal là cầu thủ cá tính. Cậu ấy đã nói khi không giữ được bình tĩnh và bị ảnh hưởng từ kết quả trận đấu”, nhà cầm quân 42 tuổi chia sẻ.

Huấn luyện viên Santiago Solari tiếp quản chiếc ghế nóng tại Real Madrid hồi đầu mùa nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia. Ngược lại, thất bại trước Ajax đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của “Bầy kền kền” trên sân nhà Bernabeu.

Trên bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid đang đứng thứ 3 với khoảng cách 12 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Barcelona. Giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc, nên việc Solari tuyên bố cạnh tranh chức vô địch với đội bóng xứ Catalan là không mấy khả thi.

Siêu phẩm sút phạt kết liễu Real Madrid nhìn từ khán đài Phút 72 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Lasse Schone thực hiện cú đá phạt hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois, ấn định chiến thắng 4-1 cho Ajax.

Real Madrid và những thống kê đáng xấu hổ sau trận thua Ajax

Thất bại ê chề 1-4 trước Ajax trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League và phải đón nhận những thống kê đáng xấu hổ.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm