Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri đi máy bay đến nhận việc ở Juventus

Sau khi trở về quê nhà Italy nhận công việc mới, ông Maurizio Sarri sẵn sàng có buổi ra mắt truyền thông với tư cách là huấn luyện viên trưởng của CLB Juventus.

Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 1
Ngày 19/6 theo giờ địa phương, HLV Maurizio Sarri đáp chuyên cơ đến sân bay Caselle, thành phố Turin để nhận nhiệm vụ mới ở Juventus.
Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 2
Nhà cầm quân người Italy diện áo sơ mi xanh đơn giản, nhưng trông vẫn phong cách với chiếc kính thời thượng. 
Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 3
Chỉ sau một mùa giải làm việc ở Anh, HLV Sarri đã trở về quê hương, nhưng lần này bến đỗ của ông là đội đương kim vô địch Serie A, nơi có sự phục vụ của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Hợp đồng của Sarri với "Bà đầm già" thành Turin có thời hạn đến ngày 30/6/2022.
Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 4
Cách đây một năm, nhà cầm quân 60 tuổi vẫn còn dẫn dắt Napoli cán đích ở vị trí thứ 2 sau chính Juventus tại Serie A mùa giải 2017/18. Ông sẽ có buổi họp báo ra mắt truyền thông Italy vào ngày 20/6.
Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 5
Ông ngay lập tức nhận được sự chào đón bằng chuyến tham quan sân tập Juventus cùng Giám đốc CLB Pavel Nedved và Fabio Paratici.
Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 6
Cuối tuần qua, HLV Sarri đồng ý ký vào bản hợp đồng được cho là trị giá 18 triệu bảng với đội chủ sân Allianz. Cùng với đó, Juventus phải bồi thường cho Chelsea khoản phí 7 triệu bảng.
Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 7
HLV Sarri nở nụ cười hài lòng khi thăm không gian tập luyện và cơ sở đào tạo hiện đại ở Juventus. Nhà cầm quân người Italy đã thực hiện được mong mỏi trở về làm việc ở quê nhà để gần gũi gia đình sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League tại Baku vào tháng trước.
Maurizio Sarri,  Juventus,  Chelsea,  Ronaldo,  Serie A anh 8
Sau khi cả HLV Sarri và ngôi sao Eden Hazard cùng rời sân Stamford Bridge, Chelsea đang gấp rút tìm kiếm những người thay thế để chuẩn bị cho mùa giải mới. Huyền thoại Frank Lampard được cho là ứng cử viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng của "The Blues". Tờ Sportsmail đưa tin cựu tiền vệ số 8 sẽ có buổi gặp Chủ tịch Roman Abramovich trong vài ngày tới.
Bàn thắng phút 89 giúp U21 Tây Ban Nha hạ gục Bỉ Tiền vệ Pablo Fornals trở thành người hùng của Tây Ban Nha khi ghi bàn thắng phút 89 giúp đội nhà đánh bại Bỉ 2-1 ở vòng bảng U21 châu Âu 2019.

MU gia hạn hợp đồng với Juan Mata trước mùa giải mới

Tiền vệ Juan Mata sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2021, kèm theo điều khoản thỏa thuận gia hạn thêm một năm tùy thuộc vào phong độ thi đấu.


Nhật Minh

Ảnh: Getty, Juventus FC

Bạn có thể quan tâm