Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shandong Luneng: 'Chúng tôi đã may mắn chiến thắng'

Mặc dù giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước CLB Hà Nội, HLV trưởng đội bóng Shandong Luneng vẫn thừa nhận các cầu thủ đã gặp may trong các pha lập công.

Highlights CLB Shandong Luneng 4-1 Hà Nội CLB Hà Nội có bàn dẫn trước nhưng chủ nhà Shandong Luneng tận dụng hiệu quả cơ hội có được để ngược dòng thắng 4-1 trong trận tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League.

Chiều 19/2 đã tại sân vận động Olympic ở Tế Nam, Trung Quốc đã diễn ra trận đấu thuộc vòng loại cuối cùng của AFC Champions League. Shandong Luneng, với lợi thế sân nhà và sự tỏa sáng của ngôi sao Graziano Pelle đã vượt qua các nhà vô địch V.League với tỷ số 4-1.

Sau trận đấu, HLV Li Xiaopeng đã gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ, người hâm mộ đã tới sân cũng như ngồi trước TV để cổ vũ đội bóng. Sau đó, vị huấn luyện viên đã có những nhận xét về diễn biến trên sân đấu.

CLB ha noi thua 1-4 truoc Luneng anh 1
Graziano Pelle thi đấu nổi bật bên phía Shandong Luneng.

"Một trận đấu rất khó khăn. Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ nhưng họ đã mất nhịp và thụ động ở nửa đầu trận đấu. May mắn thay, học trò của tôi đã không bỏ cuộc ở hiệp 2 và cuối cùng đã lật ngược thế trận", HLV Li Xiaopeng cho biết.

Sau đó, HLV trưởng đội bóng đến từ Trung Quốc đã nói về hiệu quả trong việc thay các cầu thủ. Cả Liu Junshuai và Liu Binbin khi được tung vào sân đều tỏa sáng khi mỗi người đóng góp 1 bàn thắng. 

"Ở hàng tiền vệ, các cầu thủ đã chơi tập trung. Việc gặp khó khăn trong hiệp đầu tiên là điều bình thường. Các cầu thủ được thay vào đã làm thay đổi cục diện. Họ đã ghi bàn và may mắn cũng là kết quả của những nỗ lực", ông Li thừa nhận may mắn là rất lớn giúp đội bóng có được chiến thắng.

Pelle, ngôi sao ngoại binh thi đấu nổi bật nhất bên phía Shandong Luneng cũng thừa nhận CLB Hà Nội là một đối thủ khó chịu. Anh cho biết: "Tôi biết ơn tất cả các cầu thủ và cảm ơn người hâm mộ. Huấn luyện viên nói rằng rất khó khăn để bắt đầu. Tuy nhiên, chúng tôi đã không bỏ cuộc và đây là chìa khóa để chiến thắng".

Thắng lợi với tỷ số 4-1 đã giúp cho Shandong Luneng giành tấm vé vào vòng bảng AFC Champions League. Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ xuống chơi ở giải đấu cấp thấp hơn là AFC Cup.

Báo Trung Quốc: 'CLB Hà Nội dạy cầu thủ Shandong bài học về kỹ thuật'

Trang Sina nhấn mạnh nếu đánh giá khách quan, các cầu thủ Shandong Luneng đã giành chiến thắng chung cuộc nhưng vẫn yếu thế hơn CLB Hà Nội xét trên yếu tố kỹ thuật.


Tiến Đạt

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm