Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone chỉ trích 'kịch sĩ' Neymar

Tiền đạo trẻ người Brazil ghi bàn giúp Barca tránh thất bại trước Atletico. Tuy nhiên, Neymar đã phải nhận sự chỉ trích do có hành động ngã vờ trong trận đấu.

Barca gặp khá nhiều khó khăn khi không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới của Atletico ở hiệp 1. Sau khi Diego Ribas ghi bàn đưa đội khách vượt lên dẫn trước, gã khổng lồ xứ Catalan dốc toàn lực nhằm có bàn gỡ. Với một pha thoát xuống bên cánh trái và tung cú dứt điểm chính xác, Neymar trở thành người hùng, cứu Barca thoát khỏi trận thua trên sân nhà Nou Camp.

 

Neymar có khá nhiều lần ăn vạ trong trận gặp Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images.

Tỷ số hòa 1-1 là kết quả có phần đáng tiếc cho thầy trò HLV Simeone. Sau khi trận đấu khép lại, nhà cầm quân người Argentina cho biết: “Diego thi đấu rất tuyệt vời, và tôi vui mừng khi chứng kiến bàn thắng của cậu ấy. Các cầu thủ đã chơi với khả năng tốt nhất nhằm giúp CLB thể hiện đấu pháp chiến thuật”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Atletico Madrid chia sẻ thêm: “Tôi rất thích đối đầu với Barca, bởi chúng tôi sẽ học được rất nhiều. Nỗ lực của các cầu thủ rất đáng khen ngợi, và kết quả là rất tốt”.

Ngoài ra, HLV Simeone cũng lên tiếng chỉ trích thói ăn vạ của tiền đạo khoác áo số 11 bên phía Barca: “Ngã vờ là thói quen của Neymar. Cậu ấy cũng giống như Alexis Sanchez khi còn khoác áo River Plate do tôi dẫn dắt”.

Ở trận tứ kết lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp, Atletico Madrid phải nhận tới 6 thẻ vàng sau những tình huống tranh bóng với cầu thủ Barca, trong đó không ít lần các học trò của HLV Simeone phải nhận thẻ oan sau những cú ngã vờ của đối phương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm