Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'Đội hình MU có thể đánh bại mọi đối thủ'

Vị chiến lược gia người Na Uy tin rằng với sự tự tin và phong độ tốt của các cầu thủ, Man Utd hoàn toàn có thể đánh bại PSG ở trận đấu rạng sáng 13/2.

Chiến thắng 3-0 trước Fulham đã giúp HLV Ole Solskjaer nối dài mạch trận bất bại tại Man Utd lên con số 11. Đây cũng là màn khởi động hoàn hảo để ông cùng các học trò bước vào trận đấu quan trọng với đương kim vô địch Ligue 1 PSG tại Champions League.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" cho biết: "Đội hình Man Utd có khả năng giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi bước vào các trận đấu với sự tự tin và ánh mắt luôn hướng về phía trước. Man Utd phải nhìn vào PSG và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ vượt qua thử thách này trước khi bước tới rào cản tiếp theo".

Man Utd vs PSG,  HLV Solskjaer,  Pogba,  Martial anh 1
Rashford cùng nhiều trụ cột được nghỉ dưỡng sức trận gặp Fulham để sẵn sàng tiếp đón PSG.

"Tôi nói với các học trò, nếu tiếp tục tập luyện mỗi ngày, chúng ta có thể cải thiện và gây bất ngờ lên một vài đội bóng. Man Utd có thử thách rất lớn ở phía trước. Thế nhưng, đến đây với tư cách là HLV, bạn sẽ thắng mọi trận đấu khi sở hữu những cầu thủ tài năng ở một CLB giàu truyền thống", ông nói thêm.

Vị chiến lược gia người Na Uy cho rằng các học trò của ông đang ở trạng thái tự tin cao độ. Man Utd gặp khủng hoảng sau khi để thua 1-3 trước Liverpool, trận đấu khiến Mourinho bị sa thải. Song, họ sớm tìm lại bản sắc dưới thời HLV Solskjaer và trở thành đội bóng đáng xem nhất hiện tại.

Tuy nhiên, cựu danh thủ "Quỷ đỏ" cũng từ chối trả lời về những câu hỏi liên quan đến tương lai, bất chấp việc báo chí Anh loan tin ông đang dẫn đầu cuộc đua vào ghế nóng tại Old Trafford. Bởi lẽ việc này thuộc quyền quyết định của CLB và mùa giải còn vài tháng nữa mới kết thúc.

"Tất nhiên, bất kỳ đội nào thiếu những cầu thủ như Neymar, Cavani và Meunier đều sẽ cảm nhận được sự ảnh hưởng. Thế nhưng, điều đó lại mang đến cho những cầu thủ khác cơ hội thể hiện bản thân", HLV Solskjaer chia sẻ về tổn thất lực lượng của PSG trước trận đấu lớn.

Man Utd vs PSG,  HLV Solskjaer,  Pogba,  Martial anh 2
PSG gặp tổn thất lực lượng nặng nề trước trận gặp Man Utd.

Ông khẳng định: "Quan trọng hơn, điều đó khiến chúng tôi không thể đoán trước được việc họ sẽ chơi với ai. Khi theo dõi họ trong suốt mùa giải, bạn có thể biết mình mong đợi điều gì. Lần này, chúng tôi có thể dự đoán một chút về cách họ sẽ đến và chơi như thế nào".

Trận đấu giữa Man Utd và PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 13/2 trên sân Old Trafford. Sau đó, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ đối đầu Chelsea tại vòng 5 FA Cup vào ngày 19/2 tới.

Man Utd vs PSG,  HLV Solskjaer,  Pogba,  Martial anh 3
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này.
HLV Solskjaer muốn Man Utd vô địch mọi giải đấu Trong buổi họp báo mới nhất trước trận gặp Fulham lúc 19h30 hôm nay (9/2), thuyền trưởng của Man Utd tự tin khẳng định tham vọng cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường.

Fellaini suýt cùng PSG đối đầu MU ở Champions League

Tiền vệ người Bỉ lên tiếng về quyết định chia tay Man Utd, đồng thời tiết lộ nhận được lời đề nghị từ PSG cách đây không lâu.

Vũ Tuyên Hoàng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm