Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV thể hình gợi cảm nổi tiếng Brazil

Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, HLV thể hình Carol Saraiva nổi tiếng trên mạng xã hội, là mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang tại Brazil.

nu HLV the hinh nong bong anh 1

Carol Saraiva là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng với hơn 1,6 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Không chỉ có lượng người yêu mến lớn tại Brazil, nhờ thân hình nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút, Saraiva còn thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi ở các nước khác như Mỹ, Anh, Argentina...

nu HLV the hinh nong bong anh 4

Carol Saraiva thích các bài tập chân và vai. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng tập các bài khác đều đặn giúp vóc dáng cân đối. Trả lời phỏng vấn báo chí, Saraiva chia sẻ: "Mọi người thường khen tôi trông thật hấp dẫn, tôi cũng nghĩ vậy. Để đạt được những điều này, bạn cần tự tin và chăm chỉ tập luyện".

nu HLV the hinh nong bong anh 7

Ngoài thời gian tại phòng tập, nữ HLV người Brazil còn là mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang, gương mặt đại diện của các nhãn hàng về sức khỏe, thể thao. Công việc này cũng đem lại nguồn thu cho Carol Saraiva, giúp cô tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ tại địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

nu HLV the hinh nong bong anh 8

Gần đây, Saraiva đang hợp tác với một công ty sản xuất thực phẩm bổ sung để tạo ra dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho phụ nữ, bao gồm các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ phái đẹp đạt được mục tiêu về cân nặng và duy trì sức khỏe ổn định.

nu HLV the hinh nong bong anh 9

Carol Saraiva đã kết hôn. Chồng của cô cũng là một HLV thể hình có tiếng, từng hướng dẫn và giúp đỡ Saraiva khi cô mới bắt đầu sự nghiệp. Tại trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, cùng tập luyện, mua sắm, đi du lịch.

Chị em sinh đôi nổi tiếng của làng bóng chuyền Mỹ

Maria Eduarda và Maria Luiza là hai nữ VĐV bóng chuyền tài năng, được đánh giá cao về chuyên môn, gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Hoài Ân

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm