Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV The Voice Mỹ rơi lệ trên ghế nóng

Gwen Stefani đã không cầm được nước mắt khi thưởng thức màn đối đầu đầy cảm xúc của thí sinh.

Đêm thi thứ hai của vòng Đối đầu tiếp tục với sáu cặp thí sinh tương ứng với sáu tiết mục, tuy nhiên chỉ ba trong số đó được phát sóng trọn vẹn.

Màn đối đầu giữa Alessandra Castronovo và Joe Kirk (đội Adam) cùng bản nhạc Stay đã đem tới những giây phút thật yên bình và sâu lắng. Gwen thực sự xúc động và cô đã không cầm được nước mắt khi lắng nghe ca khúc này. Theo Gwen, cả hai đều thể hiện trọn vẹn cả về mặt cảm xúc lẫn kĩ thuật. Blake không ngừng tán dương Joe Kirk, cho rằng: “Bạn sở hữu giọng hát hoàn hảo nhất mà tôi từng nghe” trong khi Pharrell rất ấn tượng với lối trình diễn của Alessandra Castronovo mà theo anh không khác nào một diva. Adam nắm trong tay quyết định và người anh lựa chọn sau cùng là Alessandra Castronovo.

Gwen Stefani rưng rưng nước mắt trên ghế nóng.
Gwen Stefani rưng rưng nước mắt trên ghế nóng.

Pharrell chọn Breakeven để thử sức cặp thí sinh Taylor Phelan và Jordy Searcy. Bài hát có nhiều chỗ lên cao và đây thực sự là thách thức với Jordy Searcy. Ngược lại, Taylor Phelan làm khá tốt phần của mình, đồng thời anh cũng đảm nhận hầu hết những đoạn cao trào khác trong bài hát. Gwen tán dương “một màn trình diễn đẳng cấp”, trong khi Adam và Blake cùng chung quan điểm rằng Taylor thể hiện tốt hơn. Và đó cũng chính là suy nghĩ của Pharrell, vì sau đó anh đã để Taylor Phelan được đi tiếp.

Khép lại chương trình là màn tranh đấu giữa Menlik Zergabachew và Troy Ritchie (đội Gwen) mà theo Blake là “màn đối đầu đỉnh cao của đêm”. Vị nữ huấn luyện viên chọn Maneater và phối lại theo phong cách reggae, đem lại sự phấn khích cho hai thí sinh. Menlik Zergabachew được thỏa sức “vùng vẫy” trong dòng nhạc yêu thích, cũng vì thế mà anh trình diễn khá thoải mái. Với Troy Ritchie, dù không phải là dòng nhạc sở trường nhưng anh chàng vẫn bắt nhịp rất tốt và cũng tự tin không kém gì người bạn đồng môn. Sau khi tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, Gwen cũng đã có quyết định cho riêng mình: Troy Ritchie là cái tên được xướng lên. Adam và Pharrell nhanh chóng nhấn đèn cướp Menlik và cuối cùng, “niềm tự hào của Ethiopia” đã chọn về đội của Pharrell.

Ba màn đối đầu còn lại chỉ được chiếu lướt qua nhưng cũng đủ để hé lộ gương mặt người chiến thắng. Theo đó, Grant Ganzer, Tanner Linford (đội Blake) và Rebekah Samarin (đội Adam) đã giành chiến thắng thuyết phục trước John Martin, Justin Johnes và Clara Hong để thằng tiến vào vòng trong.

Hai tập cuối cùng của vòng Đối đầu sẽ lần lượt lên sóng vào hai đêm 20, 21/10 (giờ địa phương).

N.N.A

Bạn có thể quan tâm