Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger gọi ‘Robben là kẻ ăn vạ vĩ đại'

Nhà cầm quân người Pháp bực tức với việc Arsenal phải chịu quả penalty cuối trận. Đó là lý do khiến HLV Wenger gọi Robben là kẻ ăn vạ khi ngã sau pha tranh bóng với Koscielny.

Arsenal đã làm hết khả năng nhưng vẫn không thể lội ngược dòng trước Bayern. Ở phút bù giờ thứ nhất trong trận lượt về, Pháo thủ suýt chút nữa phải nhận bàn thua khi Bayern được hưởng quả 11m. Nhờ sự xuất sắc của thủ môn Fabianski trong pha đối mặt với Mueller, Arsenal mới thoát trận thua thứ 2 liên tiếp trước Bayern.

Bayern 1–1 Arsenal: Oezil mất hút trận Pháo thủ thoát thua

Oezil thi đấu không tốt và phải ra sân ngay đầu hiệp 2 trong trận Pháo thủ may mắn hòa 1-1 trước Bayern. Thua 1-3 sau 2 lượt trận, Arsenal dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

 

Robben mang về quả penalty cho Bayern sau khi bị Koscielny phạm lỗi. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, tỷ số hòa 1-1 đã khiến Arsenal phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Wenger miêu tả tiền vệ Robben của Bayern là “kẻ ăn vạ vĩ đại”. Lý do là tuyển thủ người Hà Lan mang về quả penalty cho Bayern sau pha ngã trong vòng 16m50 ở tình huống tranh bóng cuối trận của Koscielny.

Tại buổi phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ: “Robben là kẻ ăn vạ rất tốt, và điều đó đã được thể hiện. Cậu ấy sẽ là cầu thủ tuyệt vời nếu không ăn vạ. Chúng tôi đã nói điều này vào hôm qua. Robben sẽ không làm như vậy nếu trọng tài rút thẻ vàng dành cho cậu ấy”.

Trang Daily Mail đăng tải lời đáp trả của Robben sau khi bị HLV Wenger chỉ trích: “Ông ấy nên cư xử là một huấn luyện viên lớn, vui khi giành chiến thắng và không than phiền nếu thất bại. Đó là hai quả penalty (tính cả tình huống Robben bị thủ môn Szczesny phạm lỗi ở trận lượt đi). Tôi không muốn bảo vệ chính mình, nhưng đó là sự thật”.

Với việc phải dừng bước trước Bayern, đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp Arsenal không thể vượt qua vòng 1/8 Champions League. Mục tiêu còn lại của thầy trò HLV Wenger ở mùa này là giành chức vô địch FA Cup và chiến đấu để có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm