Người sáng lập Apple qua góc nhìn của triệu phú Anh
Không có Jobs, Apple không bao giờ có thể chuyển mình từ một cái tên mờ nhạt thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới.
95 kết quả phù hợp
Không có Jobs, Apple không bao giờ có thể chuyển mình từ một cái tên mờ nhạt thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới.
Máy quay, thuật toán, hàng trăm bản cắt tạo nên những hình ảnh siêu thực của bộ phim Avatar: The Way of Water.
Trong những lần đến Nhật Bản từ năm 1996, Steve Jobs đều ghé thăm các triển lãm và cửa hàng bán đồ gốm sứ, thể hiện rõ niềm yêu thích văn hóa này.
Mặc dù đã ngưng hình sự hoá quan hệ đồng tính nam, Singapore vẫn hạn chế nội dung truyền thông và giải trí có chủ đề liên quan đến LGBTQ+.
Porsche 911 Sally Special được thiết kế dựa trên nhân vật Sally Carrera trong loạt phim "Cars" nổi tiếng của Pixar.
“Lightyear” đưa khán giả khám phá chuyến phiêu lưu đi vào lịch sử của Buzz Lightyear - chàng cảnh sát vũ trụ là nguyên mẫu cho món đồ chơi trứ danh trong loạt “Toy Story”.
“Lightyear”, bộ phim hoạt hình Pixar có Chris Evans tham gia lồng tiếng, không thể phát hành tại Saudi Arabia vì có cảnh đề cập đến quan hệ đồng tính.
"Lightyear" là tác phẩm ngoại truyện của thương hiệu Toy Story ăn khách. Phim khai thác cuộc đời phi hành gia huyền thoại Buzz Lightyear.
“Turning Red” là bộ phim hoạt hình xoay quanh các vấn đề của tuổi mới lớn. Tác phẩm do xưởng hoạt hình Pixar sản xuất.
Trong lịch sử, điện ảnh thế giới chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu phim bom tấn. Rất nhiều trong số này được xây dựng từ kịch bản gốc.
Theo tác giả Matthew Walker, con người chưa thực sự hiểu hết và đánh giá đúng mực về giấc ngủ.
Không lâu sau màn trao khiên trong “Avengers: Endgame” (2019), Chris Evans được cho rằng sẽ tái xuất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Giá trị vốn hóa của Apple chạm mốc 2.000 tỷ USD sau phiên giao dịch hôm 19/8. Để đạt được kết quả này, "Táo khuyết" đã trải qua không ít thăng trầm trong hơn 44 năm phát triển.
“Jurassic World”, “Jumanji: Welcome to the Jungle” hay “Skyfall” là những bom tấn phần tiếp theo có thành tích phòng vé vượt xa phần trước và giúp nâng tầm thương hiệu.
Dù đội ngũ sáng tạo của Disney có ưu ái Hayao Miyazaki suốt hai thập kỷ qua, “nhà chuột” vẫn chưa bao giờ thâu tóm được Studio Ghibli.
“Hancock”, “In Time”, “Prometheus” hay “Age of Ultron” là những bộ phim đặt ra ý tưởng nội dung hấp dẫn, nhưng lại không được khai thác triệt để.
Hoàn tất thương vụ sáp nhập Fox từ đầu 2019, “nhà chuột” năm nay sở hữu “đội hình” mà bất cứ nhà phát hành phim nào cũng mơ ước trong chuyến hành trình chinh phục phòng vé.
Điện ảnh Hollywood tiếp tục đem tới cho khán giả nhiều sự lựa chọn thú vị trong năm 2020 với “No Time to Die”, “Fast & Furious 9”, “Wonder Woman 1984”, “Tenet”, “The Eternals”...
Disney trở thành nhà phát hành đầu tiên trong lịch sử có 5 tác phẩm điện ảnh cùng thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu trong một năm.
Không khó để biết rằng “Avengers: Endgame” là cái tên hút khách nhất phòng vé 6 tháng đầu năm và bỏ xa các đối thủ còn lại trên bảng xếp hạng.