Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Bích Trâm mặc áo dài trên đất Thái

Ngoài đời, nữ diễn viên khả ái chọn phong cách năng động, mạnh mẽ nhưng khi khoác lên mình tà áo dài, cô dịu dàng và đằm thắm hơn.

Hồ Bích Trâm từng đoạt giải Miss Teen thân thiện năm 2010. Sau đó cô theo đuổi đam mê điện ảnh và nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả. Nữ diễn viên 9X sở hữu gia tài gần 20 bộ phim truyền hình với vai chính và thứ chính.
Sau những ngày miệt mài trên phim trường, người đẹp tự thưởng chuyến du lịch ở Thái Lan. Tại đây, cô thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài truyền thống.
Ngoài đời, Bích Trâm cho biết, cô chuộng phong cách mạnh mẽ, nam tính nên khi khoác lên mình chiếc áo dài nền nã, cô có trải nghiệm hoàn toàn khác.
Sau khi gây ấn tượng với bộ phim Thuyền giấy, Hồ Bích Trâm có mặt trong Top 10 diễn viên phụ xuất sắc của HTV Awards 2014. Từ đây, nữ diễn viên đặt mục tiêu gặt hái giải thưởng để tạo bước ngoặt trong sự nghiệp.
Những bộ phim ghi dấu tên tuổi của cô gái đến từ miền Trung có thể kể đến như Dây leo hạnh phúc, Sỏi đá cũng biết yêu, Đường chân trời, Vùng hạ chuyển mình, Canh bạc cuộc đời, Bản năng nguy hiểm...
Hồ Bích Trâm hy vọng cô sẽ sớm có cơ hội tấn công màn ảnh rộng. Thời gian này, người đẹp chỉ chú tâm phát triển sự nghiệp, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Hải Anh

Bạn có thể quan tâm