Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hoài Anh cùng Lưu Thiên Hương ngồi ghế nóng 'BeU with Honda 2017'

Hai nhạc sĩ có những chia sẻ xoay quanh vai trò “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và vũ đạo năm nay.

- Đây là năm thứ mấy anh chị đồng hành cùng cuộc thi với tư cách là giám khảo? Cơ duyên nào để có sự gắn bó lâu như thế?

- Hồ Hoài Anh: Tôi gắn bó với BeU with Honda suốt 3 năm vì những giá trị cốt lõi mà chương trình mang đến. Với tôi, BeU with Honda không dừng lại ở một cuộc thi tài năng âm nhạc và vũ đạo mà còn là nơi dẫn dắt các bạn trẻ đi đúng hướng trên con đường thực hiện hoá ước mơ của mình.

Thế mạnh của chương trình là sự sâu sát của các huấn luyện viên. Chúng tôi đưa ra những định hướng và lời khuyên phù hợp cho từng thí sinh cũng như đồng hành với các bạn suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Với những giờ phút luyện tập cùng nhau, tôi tin chắc các thí sinh sẽ tiến bộ hơn trong giọng hát, phong cách trình diễn trên sân khấu.

Ho Hoai Anh ngoi ghe nong BeU with Honda 2017 anh 1
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên ghế nóng BeU with Honda năm ngoái.

- Lưu Thiên Hương: Đây là lần đầu tiên Hương ngồi ghế nóng cuộc thi BeU with Honda. Nhận lời mời từ BTC, Lưu Thiên Hương cảm thấy khá thú vị với một cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn ra liên tục nhiều năm như thế. Hương cho rằng đây là chương trình đặc biệt nên quyết định tham gia ngay. Làm việc với Hương là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm, vì thế Hương tin chắc rằng mọi người sẽ tìm ra được những viên ngọc quý tài năng cho showbiz Việt.

- Với vai trò là giám khảo, anh chị có thể bật mí vài tiêu chí lựa chọn thí sinh cho cuộc thi năm nay?

- Hồ Hoài Anh: Trên cả một cuộc thi tìm kiếm tài năng thông thường, đây là chương trình khơi nguồn đam mê cho các bạn trẻ. Vậy nên trước hết, tôi sẽ đánh giá cao những bạn sống hết mình vì đam mê ca hát, không dùng chiêu trò hay bất kỳ điều gì khác để tạo ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Tựa như một viên ngọc quý chưa được mài dũa, sau quá trình đào tạo và làm việc cùng các HLV, chúng tôi sẽ giúp các tài năng thật sự toả sáng và làm chủ màn trình diễn của mình.

- Lưu Thiên Hương: Đối với Hương, ngoài phong cách trình diễn tự tin và chất giọng đẹp, Hương muốn các bạn chú trọng nhiều hơn về chuyên môn như kỹ thuật xử lý các bài hát, kỹ thuật thanh nhạc… Thí sinh phải thể hiện hết sức tài năng của mình thông qua những phần thi được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc.

Ho Hoai Anh ngoi ghe nong BeU with Honda 2017 anh 2
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lần đầu tham gia vai trò “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi.

- Anh chị có lời khuyên nào để các bạn thí sinh có thể hoàn thành thật tốt phần thi của mình, đặc biệt là vòng thi tuyển sinh trực tiếp vào tháng 9 này?

- Hồ Hoài Anh: Tôi thấy các bạn hay mất bình tĩnh khi đối diện ban giám khảo, dẫn đến kết quả không tốt dù nhiều bạn có tố chất thật sự. Vì vậy, tôi muốn các bạn hãy mang tâm lý thoải mái, tự tin vẫn là điều quan trọng nhất. Hãy chinh phục ban giám khảo bằng chính con người bạn!

- Lưu Thiên Hương: Theo Hương, các bạn hãy cân nhắc và chọn cho mình một bài hát phù hợp với chất giọng và phong cách của bản thân. Hương từng gặp qua rất nhiều bạn dù có tố chất nhưng tiếc là cách chọn bài không ổn nên phải dừng cuộc chơi sớm. Hương hy vọng rằng các bạn sẽ không mắc những lỗi như thế này và cố gắng hết sức trong phần thi của mình để có cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

BeU with Honda 2017 sẽ khởi động vào tháng 9 với 6 địa điểm tuyển sinh trên toàn quốc gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc fanpage.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm