Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hoài Anh ngồi ghế nóng cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ mới

Với kinh nghiệm nhiều năm làm sản xuất, Hồ Hoài Anh sẽ hỗ trợ thí sinh cuộc thi Hello Yellow hiểu thêm về nhạc lý, cách xử lý ca khúc và các kỹ năng chơi nhạc cụ.

2016 có thể coi là một năm có nhiều dấu mốc quan trọng với Hồ Hoài Anh khi anh chuẩn bị thực hiện nhạc hội EDM Hot summer sound fest 2016 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và chào đón cô con gái thứ 2 Misu. Dù bận rộn nhưng nhạc sĩ tài năng vẫn quyết định ngồi ghế nóng cuộc thi Hello Yellow. Anh hy vọng với kinh nghiệm của một nhạc sĩ, nhà sản xuất có thể chia sẻ kỹ năng chọn bài, trình diễn, xử lý ca khúc và chơi nhạc cụ cho các nhân tố mới ở sân chơi hấp dẫn này.

Hồ Hoài Anh tại buổi họp báo ra mắt cuộc tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow.

Ngoài Hồ Hoài Anh, Đông Nhi và Đỗ Hiếu cũng đã xác nhận sẽ ngồi ghế nóng của chương trình. Giọng ca Bad boy chia sẻ sẽ hỗ trợ để thí sinh tự tin hơn về phong cách trình diễn, ngoại hình, giúp họ chuẩn bị tinh thần vững vàng và tiến gần hơn với giấc mơ âm nhạc. Trong khi đó, Đỗ Hiếu sẽ giúp các tài năng mới chọn lựa bài hát phù hợp với phong cách và chất giọng của mình. Anh cũng là người phụ trách chính phần phối nhạc cho các bài thi để thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất có thể.

Nhóm nhạc thắng giải sẽ được tham gia tour xuyên Việt cùng Đông Nhi và ký hợp đồng một năm với công ty giải trí của Ông Cao Thắng.

Cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow do Sunsilk phối hợp cùng công ty giải trí Sixth Sense Entertainment tổ chức dành cho các bạn nữ đam mê ca hát, tự tin và dám thể hiện mình. Chương trình được thực hiện nhằm tìm kiếm những nhân tố mới lạ, biết chơi nhạc cụ để thành lập một nhóm nhạc theo phong cách dịu dàng, nữ tính và dễ thương. Nhóm nhạc chiến thắng sẽ được nhận một suất trong tour lưu diễn xuyên Việt cùng Đông Nhi, cơ hội tham gia MV mới của cô và hợp đồng đào tạo, bảo trợ một năm với Công ty giải trí Sixth Sense Entertainment của Ông Cao Thắng.

Kéo dài từ nay đến hết ngày 8/7, Hello Yellow gồm 2 vòng audition trực tuyến và chung kết. Vòng audition sẽ khởi động từ ngày nay đến hết ngày 30/6. Thí sinh có thể đăng ký theo hình thức nhóm hoặc cá nhân ở các hạng mục ca sĩ, guitar hay nghệ sĩ trống. Kết thúc vòng audition, ban giám khảo sẽ chọn ra top 9 tài năng xuất sắc tham gia vào khóa huấn luyện cùng chuyên gia.Vòng chung kết, dự kiến diễn ra ngày 8/7 năm 2016 tại TP HCM.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm