Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà bế Subeo đi tập hát

Cục cưng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la rất quấn quýt mẹ nhưng Subeo cũng tỏ ra chững chạc khi theo dõi nữ ca sĩ luyện tập.

Nhận lời làm ca sĩ khách mời cho liveshow 10 của Tuyệt đỉnh tranh tài, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu cùng nhạc sĩ Phương Uyên để luyện tập cho liên khúc sẽ biểu diễn trong tối  21/6.

Nhận lời làm ca sĩ khách mời cho liveshow 10 của Tuyệt đỉnh tranh tài, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu cùng nhạc sĩ Phương Uyên để luyện tập cho liên khúc sẽ biểu diễn trong tối 21/6.

Với phong cách thời trang trẻ trung và năng động, Hà Hồ rất thoải mái tại buổi luyện tập. Xuất hiện trong bộ đầm đen chấm phá bằng phần vải caro phía sau, kèm thêm chiếc mũ đen to bản, bà mẹ một con thu hút rất nhiều ánh nhìn từ người xung quanh.

Với phong cách thời trang trẻ trung và năng động, Hà Hồ rất thoải mái tại buổi luyện tập. Xuất hiện trong bộ đầm đen chấm phá bằng phần vải caro phía sau, kèm thêm chiếc mũ đen to bản, bà mẹ một con thu hút rất nhiều ánh nhìn từ người xung quanh.

Hồ Ngọc Hà lựa chọn liên khúc Không – Say tình – Trả nợ tình xa để biểu diễn. Khán giả đã quen với những ca khúc sôi động kèm vũ đạo của nữ ca sĩ nhưng trong chương trình tối 21/6,  tiết mục của Hà Hồ rất được trông đợi từ nhiều người hâm mộ vì cô sẽ chỉ hát với tiếng đàn guitar của nhạc sĩ Phương Uyên. Không chỉ thế, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện khả năng chơi đàn piano của mình. Nữ luyện tập và bàn bạc rất kĩ với ban nhạc và nhạc sĩ Phương Uyên để có thể phối hợp ăn ý khi biểu diễn.

Hồ Ngọc Hà lựa chọn liên khúc Không – Say tình – Trả nợ tình xa để biểu diễn. Khán giả đã quen với những ca khúc sôi động kèm vũ đạo của nữ ca sĩ nhưng trong chương trình tối 21/6, tiết mục của Hà Hồ rất được trông đợi từ nhiều người hâm mộ vì cô sẽ chỉ hát với tiếng đàn guitar của nhạc sĩ Phương Uyên. Không chỉ thế, cô sẽ thể hiện khả năng chơi đàn piano của mình. Nữ luyện tập và bàn bạc rất kỹ với ban nhạc và Phương Uyên để có thể phối hợp ăn ý khi biểu diễn.

Trong lần luyện tập này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đưa theo bé Subeo. Hai mẹ con “tông xuyệt tông” với trang phục màu đen cá tính. Subeo rất theo mẹ nhưng luôn ngồi yên lắng nghe mẹ hát trên sân khấu. MC Trấn Thành khá cưng Subeo nên liên tục “nựng” cậu nhóc.

Trong buổi tập này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đưa bé Subeo đi cùng mình. Hai mẹ con ton-sur-ton với trang phục màu đen cá tính. Subeo rất bám mẹ nhưng khi biết Hà Hồ bận việc, cậu nhóc ngồi yên lắng nghe cô hát trên sân khấu. MC Trấn Thành khá cưng Subeo nên liên tục dỗ dành, chơi đùa cùng cậu nhóc.

Hình ảnh ngọt ngào của Hà Hồ và con trai.

Hình ảnh ngọt ngào của Hà Hồ và con trai.

giám đốc âm

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng có mặt để hỗ trợ cho tiết mục của Hà Hồ.

Ý Lan lần đầu tiên cùng với MC Trấn Thành song ca một liên khúc. Danh ca hải ngoại quả không hổ danh người phụ nữ không tuổi, lên chức bà ngoại từ lâu nhưng nữ ca sĩ luôn xuất hiện rất trẻ trung và sôi nổi.

Ý Lan lần đầu tiên cùng với MC Trấn Thành song ca một liên khúc. Trong buổi tập dợt cho chương trình, Ý Lan xuất kiểu tóc ngắn trẻ trung và bộ trang phục đen cá tính.

Trong buổi tập dợt cho chương trình, Ý Lan xuất kiểu tóc ngắn trẻ trung và bộ trang phục đen cá tính. Sự phối hợp của giám khảo Ý Lan và với MC Trấn Thành sẽ tạo nên một tiết mục “có một không hai” và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, hai giọng ca – hai thế hệ tỏ ra khá ăn ý và hợp rơ với nhau.

Sự phối hợp của giám khảo Ý Lan và với MC Trấn Thành sẽ tạo nên một tiết mục “có một không hai” và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, hai giọng ca – hai thế hệ tỏ ra khá ăn ý và hợp rơ với nhau.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm