Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ mơ làm công chúa

Từ trước đến nay, Hà Hồ luôn gắn mới hình ảnh một ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ, nhưng rất mạnh mẽ, quyết liệt.

Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ mơ làm công chúa

Từ trước đến nay, Hà Hồ luôn gắn mới hình ảnh một ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ, nhưng rất mạnh mẽ, quyết liệt.

Đến với Fresh concert, phong cách e ấp, nhẹ nhàng của nàng công chúa Lọ Lem, bước ra từ xứ sở cổ tích không chỉ khiến khán giả thích thú, mà chính Hồ Ngọc Hà và ê-kíp của cô cũng phải bất ngờ, dù trước đó cô đã thổ lộ: "Tôi chưa bao giờ mơ làm công chúa".

 

Với tiêu chí giúp sao và fan được refresh với nhiều phong cách mới lạ, Đại nhạc hội Sảng khoái Fresh Concert tháng 11 tại website http://mp3.zing.vn/freshconcert với nhân vật chính, Hồ Ngọc Hà - sẽ xuất hiện với những phong cách mới lạ. Cùng ngắm nhìn Hồ Ngọc Hà hóa thân thành cô công chúa Lọ Lem dịu dàng đón chào khán giả đến với tòa lâu đài âm nhạc của nàng.

 

5773 là con số bình chọn tính tới thời điểm này cho hình tượng công chúa mà Hồ Ngọc Hà hóa thân, tạm thời dẫn đầu với số lượt bình chọn áp đảo. Rõ ràng là người hâm mộ của người đẹp đang vô cùng háo hức chờ đợi được trông thấy nàng công chúa Hồ Ngọc Hà bước ra từ lâu đài cổ tích.

 
 

Sau phong cách tomboy cực “bảnh” và đầy ấn tượng là tạo hình công chúa yêu kiều, sẽ còn những bất ngờ gì tiếp theo ở Đại nhạc hội sảng khoái Hồ Ngọc Hà? Với danh hiệu Nữ hoàng thời trang và gu ăn mặc tốt, nhất khi luôn dung hòa được nhiều yếu tố, cô sẽ phát huy thế mạnh về sự đa dạng phong cách của mình tại đại nhạc hội như thế nào?

 

Công chúa lúc kiêu kỳ, lúc cũng … “xì tin”.

3 cách để bạn dễ dàng nhận vé Đại nhạc hội sảng khoái tại website http://mp3.zing.vn/freshconcert/

Cách 1: Tham gia bình luận, bình chọn thật nhiều. Bình chọn phong cách của Hồ Ngọc Hà, cho các ca khúc hit hoặc cho các bài dự thi cover phong cách Hồ Ngọc Hà tại Sảng khoái cùng sao. Càng nhiều bình luận, cơ hội nhận vé càng cao.

Cách 2: Thể hiện mình tại Sảng khoái cùng sao, giành cơ hội được xuất hiện, song ca cùng Hồ Ngọc Hà tại Đại nhạc hội sảng khoái.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

- Mr. Hải (0168 262 8273) – 08 3 9621728(ext 1089)

- Mr Tâm: 0973 869 248

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đến gần hơn với thần tượng của mình. Cùng chia sẻ thông tin về Đại nhạc hội sảng khoái, để cùng bạn bè có thể ngắm Hồ Ngọc Hà với những phong cách ấn tượng nhất.

Vẫn còn cơ hội nhận chiếc vé nóng hổi tham gia Fresh concert.khoái đang chờ bạn tại website.

Thắc mắc về chương trình, các bạn có thể cùng thảo luận tại http://me.zing.vn/b/colgate.vietnam.

Tư liệu: Fresh Concert

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm