Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà cover hit 'Anh cứ đi đi' của Hari Won

Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn nhưng màn ngẫu hứng nhận nhiều tràng vỗ tay của khán giả theo dõi.

Hồ Ngọc Hà nức nở cover "Anh cứ đi đi" Nữ ca sĩ sau nói đùa rằng phải lên sở đóng thuế vì hát bài hit của Hari Won.
Ho Ngoc Ha cover Anh cu di di anh 1
Sau khi kết thúc phần quay hình cho chương trình The Face, Hồ Ngọc Hà liên tục chạy show để bù đắp cho khán giả yêu nhạc. Tối 3/7 tại một phòng trà ở quận 3 (TP HCM), cô tổ chức đêm nhạc giới thiệu DVD Love songs ra mắt cách đây không lâu. Nữ ca sĩ khéo chọn bộ váy vừa bí ẩn vừa quyến rũ của Lý Quí Khánh. Cô tâm sự thêm trong suốt 2 tháng ghi hình The Face, cô bị sụt cân nên càng ốm hơn trước. 
Ho Ngoc Ha cover Anh cu di di anh 2
Trong đêm nhạc, Hà Hồ thể hiện hơn 10 ca khúc lẫn liên khúc từ những bản ballad nồng nàn đến nhạc dance sôi động. Ngoài ra, cô cũng trình bày lại bài hit Ngày mai em đi của Lê Hiếu và tự đệm đàn hát Anh cứ đi đi của Hari Won. Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn nhưng màn ngẫu hứng nhận nhiều tràng vỗ tay của fan.
Ho Ngoc Ha cover Anh cu di di anh 3
Nữ ca sĩ tâm sự, Anh cứ đi đi là bài hát hay nên ca sĩ nào thể hiện cũng chiếm được cảm tình của người nghe. Nếu như Hari hát với tâm trạng của một người con gái đáng thương, thì Hà Hồ ví mình là phụ nữ bất cần trong tình yêu. Sau đó, cô nói đùa với khán giả rằng ngày mai phải lên Sở để nộp thuế vì hát bài hit của đàn em.
Ho Ngoc Ha cover Anh cu di di anh 4
Xen lẫn với các tiết mục, nữ huấn luyện viên The Face tâm sự những câu chuyện về tình yêu, mối duyên với nhạc sĩ Đức Trí hay kỷ niệm về mưa trong những ngày đầu vào miền Nam lập nghiệp.
Ho Ngoc Ha cover Anh cu di di anh 5
Cuối đêm nhạc, nữ ca sĩ đề nghị phòng trà tắt hết đèn để cùng nhảy với khán giả. Sau đó, Hà Hồ nán lại để chụp ảnh và ký tặng DVD cho người hâm mộ.
Ho Ngoc Ha cover Anh cu di di anh 6
Khác hẳn với hình ảnh gợi cảm, trước đó, cô diện áo dài trắng thướt tha trình diễn trong chương trình Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập TP HCM tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Ho Ngoc Ha cover Anh cu di di anh 7
Sắp tới, cô sẽ có đêm nhạc tại Đà Nẵng, Đà Lạt. Đặc biệt vào cuối tháng 7, nữ ca sĩ mang đêm nhạc Love songs ra thủ đô Hà Nội.

Phương Giang

Ảnh: Kim - Bill

Bạn có thể quan tâm