Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà dẫn đầu danh sách mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần

Giữ vững phong độ thời trang, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong danh sách mỹ nhân của tuần. Ngoài ra, nhiều tên tuổi như Hà Anh, Linh Chi, Mai Thu Huyền... cũng được đánh giá cao nhờ những bộ cánh cá tính, thanh lịch.

Không hổ danh là icon thời trang của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp của tuần. Dù diện trang phục đơn giản, áo thun quần jeans lưng cao nhưng cựu người mẫu vẫn rất phong cách và thu hút mọi ánh nhìn. Không lặp lại với cách phối trang phục giống nhau, lần này nữ ca sĩ chọn một chiếc mũ fedora phối cùng áo in hoa nữ tính và cổ điển. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng giúp người đẹp toát lên thần thái hiện đại, tự tin.
Tiếp tục có tên trong danh sách mặc đẹp của tuần, Hồ Ngọc Hà ghi điểm phong cách với trang phục trình diễn vừa cá tính với short vừa nữ tính với áo trễ vai, thiết kế có tông màu đen hòa hợp cùng legging cá tính đính hạt ở phần dưới. Vốn nổi tiếng với gu thời trang đa phong cách, Hà Hồ thường chuộng trang phục phối cùng legging, quần da khi cô bước lên sân khấu. Trang phục đẹp góp phần tạo hình ảnh cuốn hút cho Hồ Ngọc Hà khi cô đứng trên sân khấu âm nhạc.
Tuần vừa qua, Võ Hoàng Yến giữ vai trò huấn luyện viên catwalk cho chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013. Để trợ giúp các thí sinh mùa giải 2013 hoàn thành tốt phần thi của mình, người mẫu cá tính có mặt từ đầu vòng loại cho đến thời điểm này, cô có mặt tại địa điểm thi đúng giờ và rất nhiệt tình trong công tác hướng dẫn thí sinh Siêu mẫu. Ngày 5/10, chân dài diện trang phục in họa tiết cổ điển hơi hướng hoàng gia với sắc màu lạnh điểm gam nóng rất tinh tế. Thiết kế sườn xám ôm sát cơ thể lộ đường cong cuốn hút. Trang phục đẹp giúp Hoàng Yến ghi điểm cộng về gu thẩm mỹ.
Khánh Thi được nhận xét là người đẹp chịu khó làm mới hình ảnh. Hơn một năm qua, sự hiện diện của Khánh Thi luôn đi cùng với trang phục đẹp mắt. Cô tự tin trên ghế nóng với trang phục nổi bật. Phong cách thời trang nổi bật và sở thích ưa thay đổi của Khánh Thi tiếp tục được duy trì cho đến thời điểm này, bên cạnh những trang phục đẹp, đôi lúc người đẹp lại ngẫu hứng chọn những bộ cánh lệch tông. Có mặt tại một sự kiện diễn ra vào đầu tuần, nữ kiện tướng Khánh Thi chọn trang phục khá thanh lịch, thiết kế một bên vai ôm sát, một bên vai trễ nãi giúp người đẹp quyến rũ hơn và cuốn hút hơn. Cách trang điểm nhẹ, mái tóc xoăn gợn sóng mỏng tôn vẻ đẹp giản dị mà tinh tế.
Không được đánh giá là người đẹp sành mốt hay có gu thời trang ổn định, thế nhưng gu thời trang của hoa hậu Ngọc Diễm được khen ngợi trong thời gian qua. Tuần vừa rồi, người đeph diện một thiết kế tông xanh cobalt khá duyên dáng và quyến rũ nhờ chất liệu vải mềm mại và nhẹ nhàng, phần trang phục có vai báo trễ nãi buông nhẹ cũng rất cuốn hút. Mái tóc được bới chải gọn, phần mái bồng vừa đủ che khuyết điểm vầng trán rộng. Ngọc Diễm ghi điểm nhờ gu thời trang tinh tế.
Mai Thu Huyền không phải là tên tuổi nhận được đánh giá cao từ giới sành mốt. Suốt một thời gian dài, cô liên tục bị chê vì gu thời trang sến sẩm và lỗi mốt. Sau nhiều nỗ lực, cựu diễn viên Mai Thu Huyền nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Tuần vừa rồi cự diễn viên ghi điểm nhờ thiết kế váy đuôi cá tông màu trắng tinh khiết. Sau nhiều lần bị chê vì gu thời trang không họp mốt, lần này cựu diễn viên chuẩn bị trang phục khá chu đáo, thiết kế ren thêu khá cầu kỳ nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.
Tham dự buổi kỷ niệm một thương hiệu làm đẹp, Diễm Hương xuất hiện với trang phục rất đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng với chân váy midi cổ điển, thân áo ôm sát cơ thể, điểm nhấn đính hạt lấp lánh tại vùng eo hút mắt nhìn. Đi cùng trang phục tông trắng là đôi giày hợp tông, mái tóc búi gọn nhẹ, hoa tai hạt giọt nước nhấn nhá cho khuôn mặt thêm sức quyến rũ.
Chiếc váy tông vàng nhã nhặn giúp Ngọc Quyên lọt danh sách những mỹ nhân đẹp nhất tuần. Trang phục thiết kế đơn giản với chất liệu ren bên ngoài lớp vải màu vàng, trang phục nhã nhặn được nhấn nhá với make-up tông màu đỏ quyến rũ. Điểm nhẫn vòng cổ phá cách tạo sức hút cho phong cách sang trọng.
Người mẫu Lan Hương thanh lịch với trang phục tông màu trắng, áo vest tay trần tạp cá tính và rất hợp xu hướng. Đây cũng là trang phục do chính cô thiết kế. Phần trang điểm tông màu cam nổi bật. giải thích về sự vắng mặt trong suốt thời gian qua, người mẫu ngừng mọi hoạt động chụp ảnh, catwalk, tham dự sự kiện để tập trung cho việc kinh doanh cửa hàng thời trang và lên kế hoạch với vai trò nhà thiết kế.
Bà mẹ một con Vân Hugo nhận được lời khen nhờ trang phục có đường nét và tông màu thanh lịch, nhã nhặn. Thiết kế dáng suông giúp che khuyết điểm, cách ghép tông màu trắng đen rất hài hòa với thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó, nữ MC chọn gam màu trang điểm rất trẻ trung với son hồng cherry và mái tóc tạo kiểu xoăn bồng rất lãng mạn.
Tham dự sự kiện diễn ra vào cuối tuần qua, Diễm My 9x nền nã với thiết kế trắng xám ánh bạc rất tinh tế. Trang phục đơn giản giúp Diễm My 9x ghi điểm phong cách. Diễm My 9x khá tinh tế trong cách chọn tông màu make-up, son màu cam nổi bật cùng mái tóc rẽ ngôi giữa giúp cô thu hút người đối diện.
Trong buổi giao lưu cùng các người đẹp của Miss Global, người mẫu Hà Anh khá nổi bật với trang phục thiết kế cut-out cá tính và quyến rũ. Đường cắt mạnh mẽ và điểm nhấn tại vùng hông, ngực giúp cô phát huy lợi thế ngoại hình gợi cảm. Trong buổi giao lưu, Hà Anh được nhận xét là nổi bật hơn hẳn nhan sắc quốc tế.
Thời gian qua, người đẹp Linh Chi cũng nhận được nhiều đánh giá khen ngợi là gu thời trang ngày một tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng Linh Chi đang hướng hình ảnh của mình ngày càng giống Ngọc Trinh vì thời gian vừa qua, người đẹp liên tiếp diện trang phục, trang điểm có phong cách na ná với ''nữ hoàng nội y''.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm