Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà đầu tư ca khúc nói về một năm biến động

Nữ ca sĩ chọn ca khúc "Cả một trời thương nhớ" làm chủ đề đêm nhạc Love Songs tại hải ngoại cũng như đầu tư quay MV.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà công bố thông tin mang đêm nhạc Love Song sang Mỹ, Úc và một số nước châu Âu để phục vụ khán giả hải ngoại. Để chuẩn bị cho chuỗi chương trình, nữ ca sĩ cho biết đã từ chối nhiều lời mời ngồi ghế nóng các chương trình lớn.

Tuy nhiên, theo ê-kíp Hồ Ngọc Hà, đêm nhạc sẽ hoàn toàn được làm mới chứ không lặp lại nội dung cũng như hình thức thể hiện của hai chương trình đã diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào năm ngoái.

Cô nói: “Trong 2 đêm nhạc trước, tôi chọn các ca khúc tùy theo cảm xúc và câu chuyện của chính mình để chia sẻ với người nghe. Lần này, Hà sẽ hát theo tâm tư, cảm nhận của khán giả”.Nữ ca sĩ kêu gọi người hâm mộ gợi ý hoặc đề nghị các ca khúc gắn liền với kỷ niệm của bản thân. Từ đó, Hà Hồ và ê-kíp sẽ chọn lọc ra các ca khúc phù hợp để tổng hợp thành nội dung đêm diễn.

Ho Ngoc Ha mang Love Songs di luu dien anh 1
Hồ Ngọc Hà muốn dành tặng đêm nhạc Love Songs sắp tới cho khán giả. Ảnh: Thành Luân.

Dù đề cao lựa chọn của khán giả, nhân vật chính vẫn dành đất cho ca khúc nói về cuộc sống nhiều biến động của chính mình suốt năm qua qua ca khúc Cả một trời thương nhớ. Tựa đề bài hát cũng được chọn làm chủ đề cho đêm nhạc.

Theo chia sẻ của giọng ca sinh năm 1984, Cả một trời thương nhớ do một nhạc sĩ rất mới sáng tác và rất được cô yêu thích bởi chất nhạc và lời phù hợp với tâm trạng cá nhân.

Cũng vì tình cảm đặc biệt dành cho ca khúc này mà ngay sau khi tham gia live show của Thu Minh tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà sẽ tiến hành quay MV. Hiện ê-kíp của cô đã đi khảo sát tìm địa điểm quay thích hợp.

Cô tiết lộ, MV sẽ được tung ra trước ngày cô lưu diễn để mọi người hình dung về Love Songs năm nay, sẽ “nồng nàn và cháy bỏng hơn rất nhiều”.

Ho Ngoc Ha mang Love Songs di luu dien anh 2
Sau khi phục vụ khán giả hải ngoại, nữ ca sĩ sẽ mang đêm nhạc về lại TP.HCM. Ảnh: Thành Luân.

Lịch trình Love Songs tại Mỹ khởi động vào tháng 7 gồm 6 đêm nhạc tại các thành phố Houston, San Diego, San Jose, Denver, Dallas, Atlanta. Tiếp theo trong tháng 8, đêm nhạc sẽ đến với các khán giả tại Australia.

Kết thúc tour diễn sẽ là đêm nhạc Love Songs tại GEM Center (TP.HCM) vào 22/8, dự kiến khoảng 1.000 người đến thưởng thức.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm