Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Châu Đăng Khoa ra mắt album

Nữ ca sĩ dành nhiều tình cảm cho nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trong ngày anh chính thức phát hành sản phẩm với vai trò ca sĩ.

S
Chiều 7/12 tại TP HCM, đông đảo sao Việt tham gia buổi họp báo ra mắt sản phẩm đánh dấu con đường ca hát của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa mang tên Craze. Là đàn chị thân thiết trong nghề cũng như từng có nhiều dịp hợp tác, Hồ Ngọc Hà không thể vắng mặt.
S
Sự xuất hiện của nữ hoàng giải trí khiến chàng nhạc sĩ trẻ rất bất ngờ và hạnh phúc. Vừa thấy giọng ca Em đi tìm anh, Châu Đăng Khoa lập tức rời khỏi sân khấu chạy đến ôm cô. Thay cho lời chúc mừng, Hồ Ngọc Hà dành tặng anh một nụ hôn.
Châu Đăng Khoa là nam nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit “làm mưa, làm gió” thị trường âm nhạc Việt do các ca sĩ đình đám thể hiện: Đan Trường, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Thanh Thảo…. Ca khúc “Craze” được Châu Đăng Khoa ấp ủ, chuẩn bị khá lâu để có một hành trang thật tốt khi kiêm thêm vai trò ca sĩ.

Châu Đăng Khoa là tác giả của nhiều ca khúc hit, từng “làm mưa, làm gió” thị trường âm nhạc Việt do các ca sĩ Đan Trường, Thu Minh, Quang Dũng, Thanh Thảo thể hiện… Với Hồ Ngọc Hà, có thể kể đến như Mối tình xưa, Giấu anh vào nỗi nhớ, Em đi tìm anh...

S
Trong buổi họp báo, Hồ Ngọc Hà lắng nghe chia sẻ của nhạc sĩ trẻ tài năng. 
S
Cô không quên chia sẻ sự ngưỡng mộ cũng như hy vọng anh sẽ thành công trong vai trò cầm mic.
S
Buổi ra mắt còn có sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong nghề của Châu Đăng Khoa như Tiêu Châu Như Quỳnh. Đây là lần hiếm hoi cháu gái Lam Trường xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng.
S
Nguyễn Hồng Thuận là lớp nhạc sĩ đi trước của nhân vật chính, dù vậy họ sẵn sàng chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc.
S
Ca khúc đánh dấu vai trò solo của Hari Won - Hương đêm bay xa cũng là một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Sàu này, anh còn mang đến cho cô nhiều bài hát được các bạn trẻ yêu thích như Lời tỏ tình, Hate you love you.
S
Giọng ca Bốn chữ lắm - Trương Thảo Nhi - khác lạ với phong cách mới.
S
Sơn Ngọc Minh cũng vừa ra mắt album đầu tay cách đây không lâu mang tên Only you.
S
Phan Mạnh Quỳnh và Châu Đăng Khoa quen biết nhau từ khi tập tành viết những ca khúc đầu tay.



Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm