Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà đẹp dịu dàng giữa vườn hoa

Bà mẹ một con ngày càng mặn mà và đằm thắm.

Trong showbiz Việt thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những ca sĩ có phong cách đa dạng nhất, từ sang trọng đến hiện đại khi đứng trên sân khấu. Trong bộ ảnh mới thực hiện này, nữ ca sĩ lại cho khán giả thấy được hình ảnh rất dịu dàng và nhẹ nhàng của mình.
Sau khi hạ sinh con trai cưng Subeo, Hà Hồ ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ. Điều khiến nhiều người ganh tỵ hơn cả là việc cô vẫn giữ được thân hình chuẩn như trước đây.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần như là hình mẫu lý tưởng cho những người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại
nhờ sở hữu sự nghiệp vững chắc và cuộc sống gia đình hạnh phúc

Không hổ danh "gái một con trông mòn con mắt", Hà Hồ khiến nhiều người không thể rời mắt nhìn bởi thần thái luôn rạng rỡ và vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ tập thể dục.

Trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay các bộ ảnh, cô luôn dành sự đầu tư nhất định để giữ hình ảnh. Nhờ vậy mà người hâm mộ luôn thấy một Hồ Ngọc Hà đẹp đến từng centimet.

Nhân dịp năm mới sắp đến, Hồ Ngọc Hà tiếp tục góp mặt trong chương trình Gala nhạc Việt số thứ 3 với chủ đề Hương sắc Tết Việt. Trong đó, cô có sự kết hợp rất đặc biệt cùng Thủy Tiên và Minh Hằng với ca khúc Như hoa mùa xuân của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.
Ngoài ra, Hà Hồ cũng mang đến một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết dành riêng cho mình mang tên Bức tranh xuân ngời.
Cả hai tiết mục này sẽ có mặt trong album audio Gala nhạc Việt Happy New Year  cùng 12 ca khúc nhạc xuân khác được chọn lọc và tổng hợp từ những ca khúc độc quyền nằm trong Gala Nhạc Việt trong 2 năm qua

Song song đó, album cũng giới thiệu những sự kết hợp hấp dẫn của các cặp đôi như lần đầu tiên Ngô Kiến Huy hòa giọng cùng Bảo Thy trong Tình em mùa xuân. Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh ăn ý trong ca khúc Xuân bên anh. Đặc biệt, Thiều Bảo Trang lần đầu tiên giới thiệu sáng tác đầu tay của mình mang tên Xuân rạng ngời.

Sản phẩm sẽ được phát hành trong những ngày cuối năm 2013. Còn DVD Hương sắc Tết Việt sẽ ra mắt vào ngày 10/1/2014.

Phương Giang Ảnh: Pro-K Trang điểm: Nguyễn Hùng Tạo mẫu tóc: Hùng Max

Bạn có thể quan tâm