Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà đẹp rạng rỡ, hút hồn fan

Chọn phong cách đơn giản và lịch sự, nhưng không kém phần năng động với "cây trắng", nữ ca sĩ xinh đẹp một lần nữa dễ dàng ghi điểm.

d
Tối 7/8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM) đã diễn ra buổi kí tặng CDGala Nhạc Việt – Những giấc mơ trở về với sự tham gia giao lưu của các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hồ Vĩnh Khoa, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Giang Hồng Ngọc, nhóm Bee.T cùng hàng trăm người hâm mộ.
d
Chọn phong cách đơn giản và lịch sự, nhưng không kém phần năng động với "cây trắng", Hồ Ngọc Hà một lần nữa dễ dàng ghi điểm và trở thành tâm điểm của sự chú ý của các fan và cánh săn ảnh. Nữ ca sĩ  Em không cần anh nhiệt tình tạo dáng cũng như giao lưu với khán giả.
d
Sau những nghi án về chuyện rạn nứt tình cảm với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà chưa từng lên tiếng giải bày, thay vào đó cô chọn cách tập trung vào công việc để dập tan những lời đồn đãi không hay. Giữa "tâm bão", ông xã của Hà Hồ cũng giữ kín tiếng, thay vào đó anh chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình trong một chuyến du lịch để trấn an dư luận.
d
Hình ảnh rạng rỡ, vui vẻ của Hồ Ngọc Hà trong những sự kiện gần đây khiến các fan của cô phần nào yên tâm hơn. Qua đây, khán giả có dịp chứng kiến một Hà Hồ mạnh mẽ, bản lĩnh trước sóng dư luận. Cô cũng nhận được lời khen bởi cách ứng xử rất thông minh và nhẹ nhàng. Trước đây, cô không ít lần khiến mọi chuyện càng thêm căng thẳng bởi những chia sẻ mấp mé trên trang cá nhân, tuy nhiên lần này nữ ca sĩ đã chọn cách im lặng để mọi chuyện trôi qua nhanh chóng.
d
Ngoài Hồ Ngọc Hà, cặp đôi vàng của showbiz Việt Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt của các fan. Nhiều năm gắn bó khắng khít và hạnh phúc, họ đang khiến các fan mong chờ một đám cưới tưng bừng trong tương lai gần.
d
Cặp đôi gắn bó như hình với bóng, không rời nhau nửa bước. Trong tới qua hay nhiều dịp xuất hiện khác, Ông Cao Thắng luôn dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho bạn gái, anh cũng rất ga lăng giành làm hết những công việc nặng. 
d
Trong thời gian qua, Bùi Anh Tuấn gần như vắng bóng hẳn trên các sân khấu ca nhạc, sự kiện cũng như các phương tiện truyền thông. Ít ai biết rằng, nam ca sĩ đang dành thời gian để chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc cho dự án riêng của mình mang tên Những phút nông nổi của Tuấn
d
Nhóm Bee.T với hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm. Nhóm được đánh giá cao ở giọng hát và khả năng vũ đạo, trình diễn tuy nhiên có lẽ họ vẫn còn thiếu một sức hút nhất định.
d
Hồ Vĩnh Khoa và cựu thành viên V.Music Sơn Ngọc Minh cũng đang dần xây dựng hình tượng ca sĩ solo. Gala Nhạc Việt 04 – Những giấc mơ trở về - sẽ chính thức được phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 8/8. Ngoài bộ sản phẩm với định dạng 2 DVD chuẩn HD, Gala nhạc Việt còn kèm theo hotobook Sao & những giấc mơ được thực hiện độc quyền. Qua đó, các ca sĩ trong chương trình lần đầu chia sẻ về những câu chuyện, giấc mơ của mình.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm