Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà diện style 'độc lạ' đến mừng Đinh Hương

Nữ huấn luyện viên xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang cá tính và quý phái khi đến chúc mừng cô học trò cưng Đinh Hương phát hành album 'Soul" chiều qua 6/9, tại TP.HCM.

Sau gần một năm ấp ủ, Á quân The Voice chính thức phát hành album đầu tay. Đến chúc mừng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô, không thể vắng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - người mà Đinh Hương từng tiết lộ rằng đã "yêu từ cái nhìn đầu tiên".
Ngồi trên hàng ghế giao lưu, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết cô luôn ủng hộ Đinh Hương ở mọi phương diện. Khi giám đốc âm nhạc Phương Uyên tiết lộ Đinh Hương phải vay tiền để thực hiện album, Hà Hồ không ngần ngại cho học trò mượn tiền. Ngoài ra, cô cũng muốn cho Đinh Hương vay kinh nghiệm, vốn sống, tình cảm một cách miễn phí. Sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ đồng hành cùng giọng ca cá tính này trong những dự án âm nhạc mới.
Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với phong cách thời trang độc và lạ. Cô bị nhạc sĩ Phương Uyên nói bông đùa rằng: "Ban đầu tưởng đứa nào làm quá đi họp báo" khiến mọi người bật cười.
Trong suốt chặng đường The Voice mùa đầu tiên, Đinh Hương là thí sinh gây ấn tượng nhất của đội Hà Hồ.
Nhạc sĩ Phương Uyên và Hồ Ngọc Hà liên tục trêu đùa khi giao lưu cùng chủ nhân Soul. Album gồm 8 ca khúc với dòng nhạc soul là chủ đạo, Đinh Hương còn khéo léo pha trộn một chút pop, funky và R&B để khán giả dễ nghe hơn khi thưởng thức album. Đặc biệt, Đinh Hương cũng tham gia viết hai ca khúc trong album là So I và Chờ đợi yêu thương bên cạnh các sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Huy Long, Vũ Cát Tường. Album có hơn một nửa là ca khúc tiếng Anh - sở trường của cô.
"Album này được tôi chuẩn bị từ trước khi thi The Voice, nhưng phải đến lúc cuộc thi kết thúc thì tôi mới bắt tay vào thực hiện. Đã có rất nhiều lần trăn trở về dòng nhạc mà mình sẽ đi, và cuối cùng tôi vẫn quyết định sẽ theo đuổi những gì mà mình đam mê, đó chính là soul. Chính vì thế, album này mang tên Soul là dòng nhạc mà tôi theo đuổi, và cũng có ý nghĩa là "tâm hồn" trong tiếng Anh" - nữ ca sĩ nói.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đến chúc mừng Đinh Hương.
Cô chụp cùng với Xuân Nghi của đội Đàm Vĩnh Hưng.
Với Tiêu Châu Như Quỳnh.
Thái Trinh sau một thời gian ở ẩn cũng đến chúc mừng cô bạn cùng đội.
Trang Pháp đi cùng "người tình tin đồn" Dương Khắc Linh nhưng tránh chụp ảnh chung.
Hà Thúy Anh.
Hai chị em Thiều Bảo Trang, Bảo Trâm mặc sành điệu đến họp báo Đinh Hương.
Đào Bá Lộc bị chê trang điểm quá đậm và style ngày càng nữ tính.
Phan Lê Ái Phương.
Nhạc sĩ Phương Uyên là người hỗ trợ Đinh Hương trong suốt quá trình thực hiện album.

Vốn là người cầu toàn và khó tính nên để thực hiện album là một thử thách đối với Đinh Hương. Cô tham gia vào các quá trình như hòa âm, phối khí, ý tưởng hình ảnh..

Thanh Ngọc (Ảnh: An Trần)

Bạn có thể quan tâm