Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà đọ dáng sexy cùng Minh Hằng

Hai nữ ca sĩ nổi bật giữa dàn sao Việt tham gia lễ hội âm nhạc ngoài trời ở TP HCM trước sự chứng kiến của hàng chục ngàn khán giả.

f
Tối 9/5 tại sân vận động Phú Thọ, hàng chục ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Yan Beatfest 2015 được chứng kiến màn trình diễn sôi động của ngôi sao người Mỹ - Demi Lovato và hơn 80 ca sĩ Việt Nam. Được khán giả yêu thích nhất chính là "nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng.
Với hai ca khúc Em đi tìm anh và Bay theo ngân hà, nữ ca sĩ chinh phục khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn ở phong cách trình diễn máu lửa, cuốn hút.
Với hai ca khúc Em đi tìm anhBay theo ngân hà, nữ ca sĩ chinh phục khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn ở phong cách trình diễn máu lửa, cuốn hút.
Trong trang phục được thiết kế hiện đại, cầu kỳ của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà khoe đôi chân dài miên man cũng như giúp cô thể hiện được những động tác vũ đạo. Bà mẹ một con liên tục nhận được những tràng vỗ tay, tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.
 Bà mẹ một con liên tục nhận được những tràng vỗ tay, tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.
d
Quá phấn khích, nữ giám khảo The Remix quyết định cởi phăng giày để trình diễn. Cô chủ động giao lưu, kết nối với khán giả khi liên tục đi chuyển ra sát mép sân khấu.
d
Không hề kém cạnh đàn chị, Minh Hằng khéo léo lôi cuốn khán giả bằng giọng hát và phần trình diễn vũ đạo đẹp mắt.
d
Trình diễn bản mashup ca khúc Ngày anh đi, Minh Hằng khéo léo thể hiện khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn. Cô chọn trang phục jumpsuit cùng boots cao để khoe phong cách gợi cảm, nóng bỏng.
Minh Hằng hiện đang thử sức với vai trò mới là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế về hành động, phiêu lưu - Phái mạnh Việt.
Minh Hằng đang thử sức với vai trò mới là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế về hành động, phiêu lưu - Phái mạnh Việt.

Dàn sao Vpop hội ngộ trong lễ hội âm nhạc

Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Ngô Kiến Huy... cùng nhau trình diễn trước hàng chục ngàn khán giả.

Phương Giang - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm