Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà được giám đốc sáng tạo Gucci khen hết lời

Theo chia sẻ của ê-kíp, Hà Hồ nhận lời khen ngợi từ giám đốc sáng tạo của Gucci bởi thần thái quyến rũ, phong cách làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

Ho Ngoc Ha chup anh tai Nhat Ban anh 1
Trong chuyến đến Nhật tham gia triển lãm nghệ thuật vừa qua, Hồ Ngọc Hà dành thời gian chụp hình quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng Gucci 2017.
Ho Ngoc Ha chup anh tai Nhat Ban anh 2
Theo chia sẻ của ê-kíp nữ ca sĩ, Hồ Ngọc Hà sau buổi làm việc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang này, ông Marco Bizzarri bởi thần thái quyến rũ, phong cách làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Ho Ngoc Ha chup anh tai Nhat Ban anh 3
Phía nữ ca sĩ nói thêm, ông Marco Bizzarri rất hài lòng khi nói về Hà Hồ. Theo ông, cô là một nghệ sĩ Việt Nam nhưng đầy đủ tố chất của một ngôi sao quốc tế.
Ho Ngoc Ha chup anh tai Nhat Ban anh 4
Với sự hài lòng này, giọng ca Gửi người yêu cũ tiết lộ cô và ê-kíp vừa được phía Gucci gửi lời mới đến Châu Âu tham dự một sự kiện thời trang lớn sắp tới.

 

Ho Ngoc Ha chup anh tai Nhat Ban anh 5
Trước đó, hình ảnh Hồ Ngọc Hà tại chuyến đi này cũng được cập nhật trên tài khoản Instagram của hãng Gucci.

 

Ho Ngoc Ha chup anh tai Nhat Ban anh 6
Trong vòng 1 giờ, bức ảnh có hơn 25.000 lượt yêu thích. Nhiều bình luận bất ngờ và khen ngợi khi biết Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ Việt Nam bởi cô có gương mặt và thần thái khá Tây.
Ho Ngoc Ha chup anh tai Nhat Ban anh 7
Trở về Việt Nam, cô tiếp tục các hoạt động biểu diễn giới thiệu album Love Song 3 vừa phát hành cũng như xuất hiện tại các game show để quảng bá hình ảnh.

Phương Giang

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm